DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
Thống kê truy cập
- 2,293
- 5,172
- 11,520
- 501,793
- 4,614,621
Áp dụng mô hình can thiệp sớm Denver trong giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở cơ sở thực nghiệm khoa học giáo dục đặc biệt
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Ngô Thùy Dung, Mai Thị Phương, Trịnh Thị Huế, Vũ Hương Quỳnh
Mô hình can thiệp sớm Denver (ESDM) là một chương trình can thiệp dành cho trẻ tự kỉ được phát triển từ mô hình Denver. Nó đã được chứng minh tính hiệu quả dựa trên rất nhiều các nghiên cứu khác nhau. Bài viết đi vào giới thiệu những vấn đề cốt lõi của mô hình can thiệp sớm Denver và việc áp dụng mô hình này vào giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ ở cơ sở thực nghiệm Khoa học Giáo dục Đặc biệt.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn