DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường Quốc tế Hàn Quốc từ Thành phố Hồ Chí Minh
- THÔNG CÁO BÁO CHÍ Hội thảo khoa học thường niên 2024 “Giáo dục trong thế giới số”
- HỘI ĐỒNG NGHIỆM THU NHIỆM VỤ THEO CHỨC NĂNG NĂM 2024
- Hội thảo khoa học thường niên 2024 với chủ đề “Giáo dục trong thế giới số”
- THÔNG TIN VỀ RÀ SOÁT HỒ SƠ HỌC SINH KHUYẾT TẬT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
- TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ LẬP MỤC TIÊU VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN CHO TRẺ CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT TẠI BÌNH PHƯỚC
Thống kê truy cập
- 897
- 1,328
- 1,328
- 146,030
- 2,201,134
Áp dụng mô hình can thiệp sớm Denver trong giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở cơ sở thực nghiệm khoa học giáo dục đặc biệt
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Ngô Thùy Dung, Mai Thị Phương, Trịnh Thị Huế, Vũ Hương Quỳnh
Mô hình can thiệp sớm Denver (ESDM) là một chương trình can thiệp dành cho trẻ tự kỉ được phát triển từ mô hình Denver. Nó đã được chứng minh tính hiệu quả dựa trên rất nhiều các nghiên cứu khác nhau. Bài viết đi vào giới thiệu những vấn đề cốt lõi của mô hình can thiệp sớm Denver và việc áp dụng mô hình này vào giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ ở cơ sở thực nghiệm Khoa học Giáo dục Đặc biệt.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn