- KẾT NỐI CÁC THẾ HỆ NCS
- THAM DỰ KHÓA BỒI DƯỠNG NGẮN HẠN TẠI MALAYSIA
- Tập huấn “Can thiệp để học sinh khuyết tật sống độc lập” tại Quảng Bình
- Báo cáo hội thảo khoa học “PHÁT HIỆN SỚM, CAN THIỆP GIÁO DỤC SỚM TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ Ở TUỔI MẦM NON”
- Thông tin tập huấn Hỗ trợ hành vi tích cực (PBIS) cho các trường chuyên biệt tại Quảng Bình
- Vai trò và nội dung luyện nghe cho trẻ khiếm thính
- 116
- 45
- 975
- 64,663
- 424,646
Tập huấn về sản xuất sách dễ tiếp cận EPUB
KHÓA HỌC LẬP TRÌNH CHO NGƯỜI KHIẾM THỊ TẠI HÀ NỘI
DỰ THẢO TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN NHÂN VIÊN Y TẾ TRƯỜNG HỌC VỀ CHĂM SÓC MẮT VÀ PHÒNG, CHỐNG, SUY GIẢM THỊ LỰC CHO TRẺ EM TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON.
BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ PHÁT TRIỂN VÀ NGUY CƠ SUY GIẢM THỊ LỰC DÀNH CHO TRẺ EM DƯỚI 12 THÁNG TUỔI
TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN CHUYỂN ĐỔI VÀ NHÂN BẢN SÁCH GIÁO KHOA CHỮ NỔI CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT NHÌN
Nghiệm thu đề tài KH&CN Cấp Bộ "Phát triển chương trình giáo dục bổ trợ cho trẻ đa tật chuẩn bị học tiểu học"
Ngày 25/05/2022, tại trụ sở 101 Trần Hưng Đạo, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài KH&CN cấp Bộ "Phát triển chương trình giáo dục bổ trợ cho trẻ đa tật chuẩn bị học tiểu học", mã số B2020-VKG-01, do ThS. Nguyễn Thị Hằng làm chủ nhiệm.
Hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh khuyết tật nhìn học hòa nhập cấp trung học cơ sở
Thông tư 15/2019/BGD&ĐT quy định chuẩn quốc gia về chữ nổi Braille cho người khuyết tật
Chuẩn quốc gia về chữ nổi Braille cho người khuyết tật áp dụng đối với các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân; các tổ chức, cá nhân thực hiện hoạt động giáo dục và các hoạt động khác liên quan đến người khuyết tật.
Tổng quan một số nghiên cứu về thị giác chức năng của trẻ nhìn kém
Bài viết tập trung vào việc tổng quan các công trình nghiên cứu trong nước và quốc tế về vấn đề thị giác chức năng cho trẻ nhìn kém, trong đó tập trung vào 3 vấn đề chính: quan điểm tiếp cận, đánh giá thị giác chức năng và phát triển thị giác chức năng.
Mù điếc và hội chứng rối loạn phổ tự kỉ: Những đặc điểm giống nhau - Sự tương đồng trong phương pháp giáo dục
Bài báo nghiên cứu những đặc điểm giống nhau giữa mù điếc và hội chứng rối loạn phổ tự kỉ về giao tiếp, tương tác xã hội, hành vi, sự thay đổi trong thói quen, tiếp nhận thông tin cảm giác và kĩ năng điều hành.