DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
Thống kê truy cập
- 3,715
- 447
- 12,942
- 503,215
- 4,616,043
23 tháng 08/2021
Phát triển các kỹ năng đặc thù cho tựng dạng khuyết tật
Seminar khoa học: “Cơ sở khoa học và thực trạng ứng dụng phần mềm thực tế ảo VRaeutic trong can thiệp, trị liệu trẻ rối loạn phát triển”
Ngày 20 tháng 08 năm 2021, trong khuôn khổ hoạt động của Unicef Việt Nam và Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia đã tổ chức Seminar khoa học với chủ đề “Cơ sở khoa học và thực trạng ứng dụng phần mềm thực tế ảo VRaeutic trong can thiệp, trị liệu trẻ rối loạn phát triển”.