- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 996
- 3,875
- 10,223
- 500,496
- 4,613,324
𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
05 tháng 07/2025
Ngày 24 tháng 06 năm 2025, tại phòng họp A4 Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, 101 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, đề tài “Phát triển năng lực tương tác tại gia đình giữa phụ huynh với trẻ rối loạn phổ tự kỷ”, mã số B2023-VKG-27 do ThS. Nguyễn Trọng Dần làm chủ nhiệm đã được Hội đồng nghiệm thu cấp cơ sở theo quyết định số 166/QĐ-VKHGDVN.
Hội đồng gồm các thành viên:
1) PGS.TS. Mai Văn Trinh – Chủ tịch Hội đồng
2) TS. Bích Đào – Thư kí
3) PGS.TS. Phạm Minh Mục – Phản biện 1
4) PGS.TS. Nguyễn Xuân Hải – Phản biện 2 (vắng mặt)
5) TS. Nguyễn Thị Quý Sửu - Ủy viên
6) TS. Đỗ Thị Thảo - Ủy viên
7) TS. Nguyễn Thị Kim Hoa - Ủy viên
Đề tài đã được tiến hành trong thời gian 30 tháng và đã đạt được các sản phẩm sau:
- 02 Bài báo đăng trên tạp chí khoa học trong nước,
- 01 Bài báo đăng trên tạp chí khoa học quốc tế (Q3),
- 01 Sách tham khảo,
- Đào tạo 01 thạc sĩ (luận văn theo hướng nghiên cứu của đề tài và được bảo vệ thành công),
- 03 sản phẩm ứng dụng: 01 Cẩm nang hướng dẫn phụ huynh tương tác với trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại gia đình; 01 Báo cáo phân tích thực tiễn về năng lực tương tác tại gia đình giữa phụ huynh với trẻ rối loạn phổ tự kỷ; 01 Báo cáo đề xuất quy trình phát triển năng lực tương tác tại gia đình giữa phụ huynh với trẻ rối loạn phổ tự kỷ.
Sau 2 giờ làm việc nghiêm túc và trách nhiệm, Hội đồng đã đưa ra những góp ý rất thiết thực và ý nghĩa để giúp đề tài có một báo cáo tổng kết súc tích hơn và thuyết phục hơn. Kết quả: 7/7 thành viên Hội đồng đánh giá đề tài ở mức “Đạt”. Như vậy, đề tài đã đủ điều kiện để bảo vệ cấp Bộ.





