- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 2,435
- 2,378
- 20,688
- 580,544
- 4,693,372
Giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập
01 tháng 07/2021
Giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật trí tuệ là chủ đề mới, nhiều thách thức đối với cán bộ quản lý, giáo viên hay người chăm sóc trong các cơ sở giáo dục. Hạn chế về nhận thức khiến học sinh khuyết tật trí tuệ không cảm nhận được hết sự thay đổi của cơ thể và nhu cầu cần chuẩn bị để đối mặt với các vấn đề này khi đến tuổi dạy thì. Bài báo mô tả quá trình và kết quả thử nghiệm một số chủ đề giáo dục giới tính cho 03 trường hợp học sinh KTTT đang tham gia học hòa nhập trong trường tiểu học. Kết quả thử nghiệm cho thấy những kết quả chuyển biến tích cực về nhận thức và hành vi giới tính của 03 học sinh KTTT được thử nghiệm.
Bài báo được đăng trên Tạp chí Giáo dục, số đặc kiệt kì 2 tháng 11/2020. Chi tiết bài báo xem file đính kèm.