- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC CHO HỌC SINH CÓ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN HỌC LỚP 1 HÒA NHẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- THÔNG TIN KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÀ NỘI
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÒA BÌNH
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI TỈNH BẮC KẠN
- Kêu gọi ủng hộ chữa bệnh cho bé Sunsilk, con anh chị khiếm thị Hùng Xuân
- Thông tin thực hiện khảo sát đề tài khoa học công nghệ cấp tỉnh tại Bắc Giang
- 2,267
- 2,279
- 9,096
- 345,954
- 3,779,714
Giáo dục hướng nghiệp cho trẻ rối loạn phát triển
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Số lượng trẻ khuyết tật nói chung và số lượng trẻ rối loạn phát triển ngày càng tăng trong xã hội hiện tại. Trong số đó nhu cầu hướng nghiệp nghề cho trẻ rối loạn phát triển ngày càng cấp bách. Giáo dục hướng nghiệp cho trẻ rối loạn phát triển sẽ tạo nên mô hình khép kín thực hiện can thiệp sớm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục hòa nhập và hướng nghiệp cho trẻ em và thanh thiếu niên khuyết tật, hướng đến phát triển toàn diện, phát huy mọi tiềm năng của trẻ. Bài viết dưới đây phân tích thực trạng công tác giáo dục hướng nghiệp cho trẻ khuyết tật tại Việt Nam; tình hình triển khai công tác giáo dục hướng nghiệp cho trẻ khuyết tật tại một số nước trên thế giới. Đồng thời đề xuất một số hướng nghiêm cứu và thực thi hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho trẻ rối loạn phát triển tại Việt Nam.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn