- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 1,721
- 4,600
- 10,948
- 501,221
- 4,614,049
Giáo dục hướng nghiệp cho trẻ rối loạn phát triển
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Số lượng trẻ khuyết tật nói chung và số lượng trẻ rối loạn phát triển ngày càng tăng trong xã hội hiện tại. Trong số đó nhu cầu hướng nghiệp nghề cho trẻ rối loạn phát triển ngày càng cấp bách. Giáo dục hướng nghiệp cho trẻ rối loạn phát triển sẽ tạo nên mô hình khép kín thực hiện can thiệp sớm, chăm sóc sức khỏe, giáo dục hòa nhập và hướng nghiệp cho trẻ em và thanh thiếu niên khuyết tật, hướng đến phát triển toàn diện, phát huy mọi tiềm năng của trẻ. Bài viết dưới đây phân tích thực trạng công tác giáo dục hướng nghiệp cho trẻ khuyết tật tại Việt Nam; tình hình triển khai công tác giáo dục hướng nghiệp cho trẻ khuyết tật tại một số nước trên thế giới. Đồng thời đề xuất một số hướng nghiêm cứu và thực thi hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho trẻ rối loạn phát triển tại Việt Nam.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn