DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
Thống kê truy cập
- 2,264
- 1,836
- 4,547
- 353,940
- 4,100,634
Giáo dục kĩ năng học đường cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ chuẩn bị vào lớp Một – Kết quả nghiên cứu trường hợp
16 tháng 09/2021
Nhóm tác giả: Mai Thị Phương, Trần Thu Giang
Trẻ rối loạn phổ tự kỉ gặp rất nhiều khiếm khuyết đặc biệt là khiếm khuyết về giao tiếp và tương tác xã hội đồng thời trẻ có những rập khuôn, cứng nhắc trong sở thích và hoạt động. Do vậy, nhóm trẻ này gặp rất nhiều khó khăn khi tham gia vào môi trường lớp học, trường học, thậm chí không được chấp nhận. Bài viết trình bày những vấn đề chung về kĩ năng học đường, trẻ rối loạn phổ tự kỉ và lớp tiền học đường; đồng thời trình bày kết quả quá trình tổ chức và kết quả giáo dục kĩ năng học đường cho 02 trẻ rối loạn phổ tự kỉ mức nhẹ và trung bình sau 04 tháng tham gia lớp tiền học đường.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn