DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- Đại hội nhiệm kỳ III của Hiệp hội Vì Giáo dục cho Mọi người Việt Nam (VAEFA) diễn ra thành công rực rỡ
- THAM DỰ LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 LỚP HỌC C5
- Thông tin về buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu của Phó giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Thống kê truy cập
- 2,300
- 2,314
- 25,256
- 130,550
- 4,337,806
Hỗ trợ hành vi tích cực cho học sinh khuyết tật trong trường hoà nhập
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Nguyễn Thị Kim Hoa, Lê Thị Tâm, Trần Thị Văng
Bài viết trình bày khái niệm cơ bản của Học sinh rối loạn phát triển, chủ yếu tập trung vào bốn nhóm học sinh: khuyết tật trí tuệ, rối loạn học tập, tăng động – giảm chú ý và rối loạn phổ tự kỉ. Nội dung chính của bài báo trình bày quá trình và kết quả hỗ trợ hành vi tích cực cho HS RLPT đang học hoà nhập tại một số trường tiểu học trên địa bàn Hà nội. Kết quả hỗ trợ cho thấy: các học sinh đều có những tiến bộ rõ rệt so với ban đầu. Từ đó, bài viết đề xuất việc nhân rộng mô hình phòng hỗ trợ cho học sinh có nhu cầu đặc biệt trên toàn quốc.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn