DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
Thống kê truy cập
- 2,229
- 1,801
- 4,512
- 353,905
- 4,100,599
“Hỗ trợ hành vi tích cực cho học sinh rồi loạn phát triển tại trường tiểu học hoà nhập”
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Nguyễn Thị Kim Hoa, Lê Thị Tâm, Trần Thị Văng, Phạm Thị Trang
Bài viết trình bày khái niệm cơ bản của học sinh rối loạn phát triển, chủ yếu tập trung vào bốn nhóm học sinh: khuyết tật trí tuệ, rối loạn học tập, tăng động – giảm chú ý và rối loạn phổ tự kỉ. Nội dung chính của bài báo trình bày quá trình và kết quả hỗ trợ, can thiệp hành vi tích cực cho hs rlpt đang học hoà nhập tại một số trường tiểu học trên địa bàn hà nội. Kết quả hỗ trợ cho thấy nhóm 13 học sinh được hỗ trợ đều có những tiến bộ và cải thiện rõ rệt về hành vi so với ban đầu.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn