DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ: “LÀM BÁNH TRÔI NƯỚC ĐÓN TẾT HÀN THỰC”
- KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ: “LÀM BÁNH TRÔI NƯỚC ĐÓN TẾT HÀN THỰC”
- Tọa đàm lấy ý kiến về Dự thảo Thông tư quy định về Quy chế Tổ chức và hoạt động của trường, lớp dành cho người khuyết tật
- Tập huấn Hỗ trợ hành vi tích cực tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Phú Yên
- LỄ TỔNG KẾT THỰC TẬP SƯ PHẠM KHOÁ D2020, SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT - ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
- THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI NÔNG TRANG BÁ TÂN – HOÀI ĐỨC
Thống kê truy cập
- 22
- 13
- 4,324
- 44,151
- 501,160
“Hỗ trợ hành vi tích cực cho học sinh rồi loạn phát triển tại trường tiểu học hoà nhập”
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Nguyễn Thị Kim Hoa, Lê Thị Tâm, Trần Thị Văng, Phạm Thị Trang
Bài viết trình bày khái niệm cơ bản của học sinh rối loạn phát triển, chủ yếu tập trung vào bốn nhóm học sinh: khuyết tật trí tuệ, rối loạn học tập, tăng động – giảm chú ý và rối loạn phổ tự kỉ. Nội dung chính của bài báo trình bày quá trình và kết quả hỗ trợ, can thiệp hành vi tích cực cho hs rlpt đang học hoà nhập tại một số trường tiểu học trên địa bàn hà nội. Kết quả hỗ trợ cho thấy nhóm 13 học sinh được hỗ trợ đều có những tiến bộ và cải thiện rõ rệt về hành vi so với ban đầu.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn