“Hỗ trợ hành vi tích cực cho học sinh rồi loạn phát triển tại trường tiểu học hoà nhập”

16 tháng 09/2021

Nhóm Tg:  Nguyễn Thị Kim Hoa, Lê Thị Tâm, Trần Thị Văng, Phạm Thị Trang

Bài viết trình bày khái niệm cơ bản của học sinh rối loạn phát triển, chủ yếu tập trung vào bốn nhóm học sinh: khuyết tật trí tuệ, rối loạn học tập, tăng động – giảm chú ý và rối loạn phổ tự kỉ. Nội dung chính của bài báo trình bày quá trình và kết quả hỗ trợ, can thiệp hành vi tích cực cho hs rlpt đang học hoà nhập tại một số trường tiểu học trên địa bàn hà nội. Kết quả hỗ trợ cho thấy nhóm 13 học sinh được hỗ trợ đều có những tiến bộ và cải thiện rõ rệt về hành vi so với ban đầu.

Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn

Đối tác liên kết giáo dục với các trường quốc tế trên thế giới