DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường Quốc tế Hàn Quốc từ Thành phố Hồ Chí Minh
- THÔNG CÁO BÁO CHÍ Hội thảo khoa học thường niên 2024 “Giáo dục trong thế giới số”
- HỘI ĐỒNG NGHIỆM THU NHIỆM VỤ THEO CHỨC NĂNG NĂM 2024
- Hội thảo khoa học thường niên 2024 với chủ đề “Giáo dục trong thế giới số”
- THÔNG TIN VỀ RÀ SOÁT HỒ SƠ HỌC SINH KHUYẾT TẬT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
- TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ LẬP MỤC TIÊU VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN CHO TRẺ CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT TẠI BÌNH PHƯỚC
Thống kê truy cập
- 869
- 1,300
- 1,300
- 146,002
- 2,201,106
Hỗ trợ học hòa nhập học sinh rối loạn phát triển ở Trường Tiểu học Thanh Trì - Hà Nội
16 tháng 09/2021
Nhóm tg: Lê Thị Tâm, Phạm Hà Thương, Mai Thị Phương
Bài viết trình bày khái niệm và đặc điểm cơ bản của trẻ rối loạn phát triển, tập trung vào hai đối tượng chính là rối loạn phát triển trí tuệ và rối loạn học tập đặc thù. Nội dung chính của bài báo trình bày quá trình và kết quả hỗ trợ về kĩ năng đọc và tính toán cho hai nhóm học sinh trên tại trường Tiểu học Thanh Trì – Hà Nội. Kết quả hỗ trợ cho thấy: các học sinh đều có những tiến bộ rõ rệt so với ban đầu. Từ đó, bài viết đề xuất việc nhân rộng mô hình phòng hỗ trợ cho học sinh có nhu cầu đặc biệt trên toàn quốc.
Chi tiết xin liên hệ: ncse@vnies.edu.vn