DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- Đại hội nhiệm kỳ III của Hiệp hội Vì Giáo dục cho Mọi người Việt Nam (VAEFA) diễn ra thành công rực rỡ
- THAM DỰ LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 LỚP HỌC C5
- Thông tin về buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu của Phó giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Thống kê truy cập
- 2,377
- 2,388
- 25,330
- 130,624
- 4,337,880
Hỗ trợ học hòa nhập học sinh rối loạn phát triển ở Trường Tiểu học Thanh Trì - Hà Nội
16 tháng 09/2021
Nhóm tg: Lê Thị Tâm, Phạm Hà Thương, Mai Thị Phương
Bài viết trình bày khái niệm và đặc điểm cơ bản của trẻ rối loạn phát triển, tập trung vào hai đối tượng chính là rối loạn phát triển trí tuệ và rối loạn học tập đặc thù. Nội dung chính của bài báo trình bày quá trình và kết quả hỗ trợ về kĩ năng đọc và tính toán cho hai nhóm học sinh trên tại trường Tiểu học Thanh Trì – Hà Nội. Kết quả hỗ trợ cho thấy: các học sinh đều có những tiến bộ rõ rệt so với ban đầu. Từ đó, bài viết đề xuất việc nhân rộng mô hình phòng hỗ trợ cho học sinh có nhu cầu đặc biệt trên toàn quốc.
Chi tiết xin liên hệ: ncse@vnies.edu.vn