DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH QUẢNG NINH THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA
- THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HẢI PHÒNG
- Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia chúc mừng 55 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam
- Góp ý Dự thảo Thông tư quy định về Quy chế Tổ chức và hoạt động của trường, lớp dành cho người khuyết tật
- KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ: “LÀM BÁNH TRÔI NƯỚC ĐÓN TẾT HÀN THỰC”
- KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ: “LÀM BÁNH TRÔI NƯỚC ĐÓN TẾT HÀN THỰC”
Thống kê truy cập
- 59
- 233
- 843
- 53,245
- 510,254
Hỗ trợ học hòa nhập học sinh rối loạn phát triển ở Trường Tiểu học Thanh Trì - Hà Nội
16 tháng 09/2021
Nhóm tg: Lê Thị Tâm, Phạm Hà Thương, Mai Thị Phương
Bài viết trình bày khái niệm và đặc điểm cơ bản của trẻ rối loạn phát triển, tập trung vào hai đối tượng chính là rối loạn phát triển trí tuệ và rối loạn học tập đặc thù. Nội dung chính của bài báo trình bày quá trình và kết quả hỗ trợ về kĩ năng đọc và tính toán cho hai nhóm học sinh trên tại trường Tiểu học Thanh Trì – Hà Nội. Kết quả hỗ trợ cho thấy: các học sinh đều có những tiến bộ rõ rệt so với ban đầu. Từ đó, bài viết đề xuất việc nhân rộng mô hình phòng hỗ trợ cho học sinh có nhu cầu đặc biệt trên toàn quốc.
Chi tiết xin liên hệ: ncse@vnies.edu.vn