Hỗ trợ học hòa nhập học sinh rối loạn phát triển ở Trường Tiểu học Thanh Trì - Hà Nội

16 tháng 09/2021

Nhóm tg: Lê Thị Tâm, Phạm Hà Thương, Mai Thị Phương

Bài viết trình bày khái niệm và đặc điểm cơ bản của trẻ rối loạn phát triển, tập trung vào hai đối tượng chính là rối loạn phát triển trí tuệ và rối loạn học tập đặc thù. Nội dung chính của bài báo trình bày quá trình và kết quả hỗ trợ về kĩ năng đọc và tính toán cho hai nhóm học sinh trên tại trường Tiểu học Thanh Trì – Hà Nội. Kết quả hỗ trợ cho thấy: các học sinh đều có những tiến bộ rõ rệt so với ban đầu. Từ đó, bài viết đề xuất việc nhân rộng mô hình phòng hỗ trợ cho học sinh có nhu cầu đặc biệt trên toàn quốc.

Chi tiết xin liên hệ: ncse@vnies.edu.vn

Đối tác liên kết giáo dục với các trường quốc tế trên thế giới