DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
Thống kê truy cập
- 2,224
- 5,103
- 11,451
- 501,724
- 4,614,552
HỘI THẢO QUỐC TẾ : HƯỚNG TỚI MỘT NỀN GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHẤT LƯỢNG VÀ CƠ HỘI HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA NGƯỜI KHUYẾT TẬT
11 tháng 12/2023
𝐁𝐚̀𝐢 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐥𝐮𝐚̣̂𝐧 𝟏𝟎: 𝐓𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐚̣𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 đ𝐨̂́𝐢 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐤𝐡𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐭𝐚̣̂𝐭 𝐭𝐚̣𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦
Số liệu thống kê về người khuyết tật Việt Nam
Nhu cầu giáo dục của trẻ/học sinh khuyết tật Việt Nam
Số lượng và thực trạng triển khai hoạt động giáo dục tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt đối với người khuyết tật
Số lượng và thực trạng triển khai hoạt động giáo dục tại các trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập
Từ đó chỉ ra các đóng góp và hạn chế của hệ thống các cơ sở giáo dục chuyên biệt đối với người khuyết tật và hệ thống trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tại Việt Nam.