- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 2,227
- 5,106
- 11,454
- 501,727
- 4,614,555
HỘI THẢO QUỐC TẾ : HƯỚNG TỚI MỘT NỀN GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHẤT LƯỢNG VÀ CƠ HỘI HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA NGƯỜI KHUYẾT TẬT
11 tháng 12/2023
𝐁𝐚̀𝐢 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐥𝐮𝐚̣̂𝐧 𝟏𝟏: 𝐓𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐚̣𝐧𝐠 𝐬𝐮̛̉ 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 𝐜𝐡𝐨 𝐡𝐨̣𝐜 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐭𝐚̣̂𝐭 𝐭𝐚̣𝐢 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦
Chương trình Giáo dục Chuyên biệt dành cho học sinh cấp tiểu học đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo ký quyết định Ban hành tháng 12 năm 2010, trải qua 10 năm thực hiện chương trình Chuyên biệt trên toàn quốc đã đạt được những thành công nhất định.
Năm 2018, khi có chương trình giáo dục phổ thông mới; Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có chủ trương xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông dành cho học sinh khuyết tật.
Báo cáo giới thiệu những điểm nổi bật nhất về Chương trình chuyên biệt dành cho học sinh khuyết tật cấp tiểu học, quá trình triển khai và kết quả thực hiện chương trình.
Từ đó đề xuất định hướng xậy dựng bộ tài liệu hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cho học sinh khuyết tật trong bối cảnh hiện nay.