- Buổi gặp mặt đại diện Ban quản lý Dự án Các liên minh/ Hiệp hội Giáo dục Quốc gia – Khu vực Châu Á và Thái Bình Dương (RMU)
- SÀNG LỌC - ĐÁNH GIÁ HỌC SINH CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT
- SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH QUẢNG NINH THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA
- THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HẢI PHÒNG
- Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia chúc mừng 55 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam
- Góp ý Dự thảo Thông tư quy định về Quy chế Tổ chức và hoạt động của trường, lớp dành cho người khuyết tật
- 89
- 186
- 186
- 30,617
- 513,015
HỘI THẢO QUỐC TẾ : HƯỚNG TỚI MỘT NỀN GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHẤT LƯỢNG VÀ CƠ HỘI HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA NGƯỜI KHUYẾT TẬT
11 tháng 12/2023
𝐁𝐚̀𝐢 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐥𝐮𝐚̣̂𝐧 𝟏𝟐: 𝐗𝐮 𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 đ𝐚̀𝐨 𝐭𝐚̣𝐨 𝐧𝐠𝐮𝐨̂̀𝐧 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐧𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐆𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 đ𝐚̣𝐢 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐚𝐲 – 𝐓𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐚̣𝐧𝐠 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝐯𝐚̀ 𝐛𝐚̀𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 𝐤𝐢𝐧𝐡 𝐧𝐠𝐡𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́
Bài viết tổng hợp số lượng đào tạo theo nhu cầu về đào tạo ngành Giáo dục đặc biệt với các hệ đào tạo bậc cao từ trình độ cử nhân, thạc sỹ và nghiên cứu sinh (số lượng học viên, sinh viên), các hệ đào tạo (bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm, vừa học vừa làm) qua các năm).
Trên cơ sở tổng hợp số liệu, phân tích chất lượng đào tạo đó, rút ra các kết luận về xu hướng đào tạo ngành Giáo dục đặc biệt tại Việt Nam.
Cũng như đồng thời với đó, tham khảo và học hỏi nội dung chương trình đào tạo thạc sỹ, nghiên cứu sinh của một số nước để tổng hợp, rút ra kinh nghiệm về xu hướng phát triển đào tạo ngành nghề này trong tương lai ở Việt Nam và trực tiếp là các cơ sở đào tạo.