HỘI THẢO QUỐC TẾ : HƯỚNG TỚI MỘT NỀN GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHẤT LƯỢNG VÀ CƠ HỘI HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA NGƯỜI KHUYẾT TẬT

01 tháng 12/2023

𝐁𝐚̀𝐢 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐥𝐮𝐚̣̂𝐧 𝟐: 𝐌𝐨̛̉ 𝐫𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐪𝐮𝐲 𝐦𝐨̂ 𝐜𝐚𝐧 𝐭𝐡𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐯𝐚̀ 𝐡𝐨̂̃ 𝐭𝐫𝐨̛̣ 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐯𝐢 𝐭𝐢́𝐜𝐡 𝐜𝐮̛̣𝐜 (𝐏𝐁𝐈𝐒) 𝐭𝐚̣𝐢 𝐇𝐨𝐚 𝐊𝐲̀

Media/1_TH1058/Images/6edd8b18-4/2.jpg



🍀 Trong thời đại tối đa hóa kết quả học tập của học sinh bằng cách thúc đẩy một môi trường học tập an toàn và hỗ trợ, Can thiệp và Hỗ trợ Hành vi Tích cực (PBIS) đóng vai trò là một khuôn khổ dựa trên bằng chứng để tổ chức các nguồn lực một cách hiệu quả và năng suất nhằm phục vụ tốt nhất cho tất cả học sinh.

👉 PBIS bắt nguồn từ nền tảng của các phương pháp phòng ngừa, tích cực và giảng dạy để thay đổi hành vi, ra quyết định và cân nhắc dựa trên dữ liệu cho tất cả học sinh.

👉 PBIS được triển khai với mục đích tạo ra và duy trì văn hóa học đường tích cực, an toàn, có thể dự đoán được và công bằng. Khi các trường học trải qua các vấn đề kỷ luật gia tăng, điều hiển nhiên là nhu cầu hỗ trợ hành vi-cảm xúc-xã hội cho học sinh ngày càng tăng.

👉 Bài viết này nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan về quy trình nhân rộng PBIS ở Hoa Kỳ và kết quả đạt được khi triển khai một cách trung thực.

👉 Thông tin được chia sẻ dựa trên 24 năm nghiên cứu với kết quả trong nhiều bối cảnh khác nhau: từ mầm non đến lớp 12, các chương trình nội trú, trường công và trường học địa phương, cũng như các cơ sở tư pháp dành cho trẻ vị thành niên.

👉 Ngoài ra, bài viết sẽ báo cáo về những nỗ lực thực hiện, tầm quan trọng của việc huấn luyện liên tục và tác động mang tính chuyển đổi trong môi trường giáo dục.

Đối tác liên kết giáo dục với các trường quốc tế trên thế giới