- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- Đại hội nhiệm kỳ III của Hiệp hội Vì Giáo dục cho Mọi người Việt Nam (VAEFA) diễn ra thành công rực rỡ
- THAM DỰ LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 LỚP HỌC C5
- Thông tin về buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu của Phó giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hạnh
- 2,311
- 2,325
- 25,267
- 130,561
- 4,337,817
HỘI THẢO QUỐC TẾ : HƯỚNG TỚI MỘT NỀN GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHẤT LƯỢNG VÀ CƠ HỘI HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA NGƯỜI KHUYẾT TẬT
01 tháng 12/2023
𝐁𝐚̀𝐢 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐥𝐮𝐚̣̂𝐧 𝟑: 𝐊𝐞̂́ 𝐡𝐨𝐚̣𝐜𝐡 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐇𝐚̀𝐧 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐝𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐡𝐨̣𝐜 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐭𝐚̣̂𝐭

Mục đích của nghiên cứu này là nhìn lại quá khứ, hiện tại của giáo dục đặc biệt ở Hàn Quốc và đưa ra những cân nhắc cho sự phát triển giáo dục đặc biệt ở Việt Nam thông qua tầm nhìn trong tương lai.
Phương pháp nghiên cứu đã phân tích các tài liệu liên quan, bao gồm các luật liên quan đến giáo dục đặc biệt và các văn bản do chính phủ ban hành.
Kết quả của nghiên cứu này là giáo dục đặc biệt Hàn Quốc đang giải quyết các vấn đề định lượng nhưng đang phải đối mặt với những thách thức mới trong việc giải quyết các vấn đề định tính.
Để phát triển giáo dục đặc biệt ở Việt Nam, tôi đề xuất thiết lập bản sắc giáo dục đặc biệt phù hợp với môi trường sinh thái giáo dục và xã hội Việt Nam dựa trên quá trình phát triển của giáo dục đặc biệt tại Hàn Quốc và xu hướng giáo dục đặc biệt trên thế giới.