- LỄ TỔNG KẾT KIẾN TẬP SƯ PHẠM KHOÁ QH-2021-S, SINH VIÊN NGÀNH KHOA HỌC GIÁO DỤC - ĐẠI HỌC GIÁO DỤC
- Buổi gặp mặt đại diện Ban quản lý Dự án Các liên minh/ Hiệp hội Giáo dục Quốc gia – Khu vực Châu Á và Thái Bình Dương (RMU)
- SÀNG LỌC - ĐÁNH GIÁ HỌC SINH CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT
- SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH QUẢNG NINH THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA
- THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HẢI PHÒNG
- Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia chúc mừng 55 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam
- 459
- 141
- 557
- 30,988
- 513,386
HỘI THẢO QUỐC TẾ : HƯỚNG TỚI MỘT NỀN GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHẤT LƯỢNG VÀ CƠ HỘI HỌC TẬP SUỐT ĐỜI CỦA NGƯỜI KHUYẾT TẬT
01 tháng 12/2023
𝐁𝐚̀𝐢 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐥𝐮𝐚̣̂𝐧 𝟑: 𝐊𝐞̂́ 𝐡𝐨𝐚̣𝐜𝐡 𝐩𝐡𝐚́𝐭 𝐭𝐫𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐠𝐢𝐚́𝐨 𝐝𝐮̣𝐜 đ𝐚̣̆𝐜 𝐛𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐇𝐚̀𝐧 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐝𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐡𝐨̣𝐜 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐤𝐡𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 𝐭𝐚̣̂𝐭
Mục đích của nghiên cứu này là nhìn lại quá khứ, hiện tại của giáo dục đặc biệt ở Hàn Quốc và đưa ra những cân nhắc cho sự phát triển giáo dục đặc biệt ở Việt Nam thông qua tầm nhìn trong tương lai.
Phương pháp nghiên cứu đã phân tích các tài liệu liên quan, bao gồm các luật liên quan đến giáo dục đặc biệt và các văn bản do chính phủ ban hành.
Kết quả của nghiên cứu này là giáo dục đặc biệt Hàn Quốc đang giải quyết các vấn đề định lượng nhưng đang phải đối mặt với những thách thức mới trong việc giải quyết các vấn đề định tính.
Để phát triển giáo dục đặc biệt ở Việt Nam, tôi đề xuất thiết lập bản sắc giáo dục đặc biệt phù hợp với môi trường sinh thái giáo dục và xã hội Việt Nam dựa trên quá trình phát triển của giáo dục đặc biệt tại Hàn Quốc và xu hướng giáo dục đặc biệt trên thế giới.