- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
- CHÀO MỪNG NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 “Tôn vinh nghị lực – Thúc đẩy hòa nhập – Hành động vì một xã hội không rào cản”
- THÔNG TIN HỌC SINH KHUYẾT TẬT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HÒA BÌNH ĐƯỢC HỖ TRỢ TỪ QUỸ THIỆN TÂM
- Khánh thành nhà máy sử dụng năng lượng tái tạo của LEGO tại Bình Dương
- Hãy chung tay vì một cộng đồng thân thiện với Người tự kỉ
- 2,051
- 361
- 20,475
- 78,307
- 3,967,061
KHAI GIẢNG KHÓA BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN VỀ GIÁO DỤC GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN TỈNH BÌNH PHƯỚC
23 tháng 10/2024
Ngày 18/10/2024, được sự tài trợ của Tổ chức VietHealth, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia đã tổ chứca lễ khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn về giáo dục giáo dục hòa nhập cho cán bộ, giáo viên tỉnh Bình Phước. Đến dự lễ khai giảng, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước có nhà giáo Trần Văn Thường – Trưởng phòng giáo dục Mầm non, tiểu học tham dự và phát biểu chỉ đạo khóa bồi dưỡng kéo dài trong 6 tháng. Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước:
Đại diện từ Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam gồm có:
- TS. Nguyễn Văn Hưng, Trưởng Phòng Giáo dục Người Rối loạn Phát triển – Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia.
- ThS. Nguyễn Thị Hà, nghiên cứu viên của Viện, đồng thời là giảng viên trực tiếp phụ trách Module 1 với chủ đề "Trẻ có nhu cầu đặc biệt."
Khóa bồi dưỡng có sự tham gia của 37 học viên đến từ các trường mầm non, trường tiểu học trên địa bản tỉnh Bình Phươcs, được tổ chức kết hợp giữa học trực tiếp, học trực tuyến và thực hành thực tế vào cuối khóa. Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia đảm nhiệm vai trò chuyên môn cho toàn bộ chương trình.
Trong quá trình học, các học viên đều tham gia sôi nổi, nhiệt huyết, đóng góp vào thành công của buổi tập huấn. Dự kiến, khóa học sẽ tiếp tục với các module chuyên sâu hơn trong thời gian tới. Sau khi hoàn thành, mỗi học viên sẽ thực hiện bài thi đánh giá năng lực, giúp kiểm tra và hệ thống lại kiến thức, kỹ năng đã được truyền đạt. Điều này nhằm đảm bảo các học viên nắm vững nội dung để áp dụng hiệu quả vào thực tế giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật.
Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng từ buổi tập huấn.










