DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
Thống kê truy cập
- 1,368
- 940
- 3,651
- 353,044
- 4,099,738
Một số kĩ năng xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ lứa tuổi tiểu học và tiêu chí đánh giá
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Bài viết để cập đến các nội dung cơ bản sau: (i) khái niệm kĩ năng xã hội; (ii) một số kĩ năng xã hội cần thiết cho học sinh khuyết tật trí tuệ lứa tuổi tiểu học, bao gồm 5 nhóm kĩ năng xã hội: kĩ năng tìm kiếm sự trợ giúp, kĩ năng tuân thủ, kĩ năng kiểm soát hành vi bản thân, kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ nói; (iii) các tiêu chí đánh giá kĩ năng xã hội: tính đầy đủ về nội dung và cấu trúc của kĩ năng xã hội, tính hợp lí về logic của kĩ năng xã hội, tức độ thành thạo của kĩ năng xã hội, mức độ linh hoạt của kĩ năng xã hội, hiệu quả của kĩ năng xã hội.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn