DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
Thống kê truy cập
- 2,245
- 5,124
- 11,472
- 501,745
- 4,614,573
Một số kĩ năng xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ lứa tuổi tiểu học và tiêu chí đánh giá
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Bài viết để cập đến các nội dung cơ bản sau: (i) khái niệm kĩ năng xã hội; (ii) một số kĩ năng xã hội cần thiết cho học sinh khuyết tật trí tuệ lứa tuổi tiểu học, bao gồm 5 nhóm kĩ năng xã hội: kĩ năng tìm kiếm sự trợ giúp, kĩ năng tuân thủ, kĩ năng kiểm soát hành vi bản thân, kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ nói; (iii) các tiêu chí đánh giá kĩ năng xã hội: tính đầy đủ về nội dung và cấu trúc của kĩ năng xã hội, tính hợp lí về logic của kĩ năng xã hội, tức độ thành thạo của kĩ năng xã hội, mức độ linh hoạt của kĩ năng xã hội, hiệu quả của kĩ năng xã hội.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn