DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- Hãy chung tay vì một cộng đồng thân thiện với Người tự kỉ
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC CHO HỌC SINH CÓ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN HỌC LỚP 1 HÒA NHẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- THÔNG TIN KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÀ NỘI
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÒA BÌNH
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI TỈNH BẮC KẠN
- Kêu gọi ủng hộ chữa bệnh cho bé Sunsilk, con anh chị khiếm thị Hùng Xuân
Thống kê truy cập
- 206
- 456
- 17,501
- 60,286
- 3,788,119
Một số kĩ năng xã hội của học sinh khuyết tật trí tuệ lứa tuổi tiểu học và tiêu chí đánh giá
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Bài viết để cập đến các nội dung cơ bản sau: (i) khái niệm kĩ năng xã hội; (ii) một số kĩ năng xã hội cần thiết cho học sinh khuyết tật trí tuệ lứa tuổi tiểu học, bao gồm 5 nhóm kĩ năng xã hội: kĩ năng tìm kiếm sự trợ giúp, kĩ năng tuân thủ, kĩ năng kiểm soát hành vi bản thân, kĩ năng giải quyết vấn đề, kĩ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ nói; (iii) các tiêu chí đánh giá kĩ năng xã hội: tính đầy đủ về nội dung và cấu trúc của kĩ năng xã hội, tính hợp lí về logic của kĩ năng xã hội, tức độ thành thạo của kĩ năng xã hội, mức độ linh hoạt của kĩ năng xã hội, hiệu quả của kĩ năng xã hội.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn