- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 2,301
- 5,180
- 11,528
- 501,801
- 4,614,629
Rối loạn lo âu ở trẻ rối loạn phổ tự kỷ - Đo lường và hướng can thiệp
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Ngô Thùy Dung, Trần Văn Công, Nguyễn Nữ Tâm An
Rối loạn lo âu ở trẻ em rối loạn phổ tự kỷ là tình trạng phổ biến, gây ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày, chất lượng cuộc sống, sinh hoạt, học tập của trẻ. Bài viết này sử dụng phương pháp tổng quan và phân tích tài liệu, các công trình khoa học đã được công bố trong nước, trên thế giới với các từ khóa “rối loạn phổ tự kỷ”, “rối loạn lo âu”, “đo lường”, “can thiệp”. Kết quả thu được là bài viết tổng quan các vấn đề cơ bản của rối loạn lo âu, các cách đo lường và hướng can thiệp cho trẻ tự kỷ gặp vấn đề này. Từ đó, nghiên cứu góp phần bổ sung thêm lý luận và thực tiễn, đồng thời mở ra các hướng nghiên cứu chuyên sâu hơn giúp nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tâm thần và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỷ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn