- Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường Quốc tế Hàn Quốc từ Thành phố Hồ Chí Minh
- THÔNG CÁO BÁO CHÍ Hội thảo khoa học thường niên 2024 “Giáo dục trong thế giới số”
- HỘI ĐỒNG NGHIỆM THU NHIỆM VỤ THEO CHỨC NĂNG NĂM 2024
- Hội thảo khoa học thường niên 2024 với chủ đề “Giáo dục trong thế giới số”
- THÔNG TIN VỀ RÀ SOÁT HỒ SƠ HỌC SINH KHUYẾT TẬT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
- TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ LẬP MỤC TIÊU VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN CHO TRẺ CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT TẠI BÌNH PHƯỚC
- 1,147
- 1,578
- 1,578
- 146,280
- 2,201,384
Rối loạn lo âu ở trẻ rối loạn phổ tự kỷ - Đo lường và hướng can thiệp
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Ngô Thùy Dung, Trần Văn Công, Nguyễn Nữ Tâm An
Rối loạn lo âu ở trẻ em rối loạn phổ tự kỷ là tình trạng phổ biến, gây ảnh hưởng đến các hoạt động hàng ngày, chất lượng cuộc sống, sinh hoạt, học tập của trẻ. Bài viết này sử dụng phương pháp tổng quan và phân tích tài liệu, các công trình khoa học đã được công bố trong nước, trên thế giới với các từ khóa “rối loạn phổ tự kỷ”, “rối loạn lo âu”, “đo lường”, “can thiệp”. Kết quả thu được là bài viết tổng quan các vấn đề cơ bản của rối loạn lo âu, các cách đo lường và hướng can thiệp cho trẻ tự kỷ gặp vấn đề này. Từ đó, nghiên cứu góp phần bổ sung thêm lý luận và thực tiễn, đồng thời mở ra các hướng nghiên cứu chuyên sâu hơn giúp nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tâm thần và giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỷ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn