- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- Đại hội nhiệm kỳ III của Hiệp hội Vì Giáo dục cho Mọi người Việt Nam (VAEFA) diễn ra thành công rực rỡ
- THAM DỰ LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 LỚP HỌC C5
- Thông tin về buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu của Phó giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hạnh
- 2,367
- 2,378
- 25,320
- 130,614
- 4,337,870
TẬP HUẤN GIÁO VIÊN TRƯỜNG PHỤC HỒI CHỨC NĂNG VÀ DẠY NGHỀ CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT TIÊN LỮ - HƯNG YÊN
25 tháng 09/2022
Tiếp nối các hoạt động hỗ trợ chuyên môn và chuyên giao chương trình dạy học giai đoạn (2019 -2022), Ngày 21-22/9/2022 Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia (NCSE) đã tiến hành tổ chức khóa tập huấn cho giáo viên Trường phục hồi chức năng và dạy nghề Tiên Lữ, Hưng Yên.
Nội dung khóa tập huấn “Hướng dẫn và thực hành xây dựng giáo án các môn học Toán, Tiếng Việt, Kĩ năng sống theo chương trình chuyên biệt”. Khóa tập huấn được giảng dạy trực tiếp bởi ThS. Phạm Hà Thương – PGĐ Trung tâm, TS. Nguyễn Văn Hưng – Trường phòng GD Người Rối loạn phát triển, Ths Nguyễn Trọng Dần – cán bộ nghiên cứu Phòng GD Người Rối loạn phát triển, Ths.Nguyễn Thị Hằng – Giáo viên phụ trách thử nghiệm chương trình chuyên biệt.

Hình ảnh giáo viên tham gia tập huấn
Ngày làm việc thứ nhất giáo viên của trường được tiếp cận với các nội dung hướng dẫn của nhóm chuyên gia về: các lưu ý trong việc soạn giáo án, quy trình tổ chức dạy học, gơi ý cách thức tìm kiếm và chuẩn bị đồ dùng học liệu trong dạy học ,
Ngày làm việc thứ hai, tập trung vào việc giáo viên tham khảo các tiết dạy thông qua các video và một số nội dung thiết kế dạy học trực tiếp của mộ số môn học thuộc chương trình giáo dục chuyên biệt dành cho HS Rối loạn phát triển.


Hình ảnh giảng dạy trực tiếp lớp học
Thông qua hai ngày làm việc, hỗ trợ chuyên môn trực tiếp tại nhà trường đoàn công tác của Trung tâm GD Đặc biệt Quốc gia đã giải đáp một số những thắc mắc của giáo viên về nội dung thực hiện chương trình giáo dục chuyên biệt cho HS khuyết tật Nghe – nói và Rối loạn phát triển cũng như định hướng được một số nội dung hỗ trợ chuyên môn trong giai đoạn tiếp theo.
Ths. Nguyễn Thị Hằng B