- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 2,219
- 5,098
- 11,446
- 501,719
- 4,614,547
Tập huấn thí điểm phần mềm Quản lý hệ thống hỗ trợ giáo dục người khuyết tật tại Việt Nam
26 tháng 05/2022
Thực hiện chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã triển khai Tập huấn thí điểm phần mềm “Quản lý hệ thống hỗ trợ giáo dục người khuyết tật Việt Nam” trong 2 ngày 24 và 25 tháng 5 năm 2022 tại tỉnh Sơn La bằng hình thức trực tuyến.
Thành phần tham dự: 567 đơn vị/cơ sở giáo dục tham gia bao gồm: Đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT; Cán bộ phụ trách diện giáo dục người khuyết tật và phụ trách dữ liệu công nghệ thông tin từ phòng chuyên môn và công nghệ thông tin của Sở GD&ĐT, phòng GD&ĐT các huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh, cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT, TT GDTX. Tổng số 567 đơn vị/cơ sở giáo dục tham gia.
Khóa tập huấn tập trung vào 2 nội dung chính: 1) Hướng dẫn thu thập thông tin về quản lý giáo dục người khuyết tật; 2) Hướng dẫn sử dụng, vận hành các chức năng của phần mềm.
Sau khóa tập huấn các cơ sở giáo dục sẽ tiến hành: 1) Thu thập thông tin về người khuyết tật và người nghi ngờ khuyết tật trên địa bàn theo trường dữ liệu và hướng dẫn nhận diện; 2) Đưa thông tin thu thập lên phần mềm.
Cũng sau khóa tập huấn, từ 30 – 31/5 và 1/6/2022,Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam sẽ tiến hành hỗ trợ giám sát việc thu thập thông tin về quản lý hệ thống hỗ trợ giáo dục người khuyết tật tại 1 số đơn vị trên địa bàn tỉnh Sơn La nhằm kiểm tra độ tin cậy của các thông tin thu thập và nâng cao năng lực cho cán bộ địa phương về thu thập, nhập dữ liệu thông tin về quản lý giáo dục người khuyết tật từ đó điều chỉnh phần mềm và tài liệu hướng dẫn thực hiện thu thập số liệu cho phần mềm “Quản lý hệ thống hỗ trợ giáo dục người khuyết tật Việt Nam”.
