- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 2,293
- 5,172
- 11,520
- 501,793
- 4,614,621
Thí điểm mô hình Bắt đầu sớm Denver tại Việt Nam: Quan điểm của phụ huynh và giáo viên
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Ngô Thùy Dung, Laurence Fabre-Welmond, Nguyễn Vân Hằng
Đây là một phân tích mang tính định tính và sơ bộ của một chương trình thí điểm ở Việt Nam về việc sử dụng mô hình Bắt đầu sớm Denver để trị liệu cho trẻ em được chẩn đoán có rối loạn phổ tự kỉ. Dự án thí điểm do Trung tâm Nghiên cứu Giáo dục Đặc biệt thuộc Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tiến hành. Bài viết khảo sát ý kiến nhận xét và quan điểm của giáo viên và phụ huynh tham gia thí điểm. Kết quả ban đầu chỉ ra rằng cả giáo viên và phụ huynh đều nhận thấy lĩnh vực xã hội của trẻ tiến bộ và đều hài lòng với khả năng đứa trẻ kết nối với người thân và các thành viên khác trong gia đình. Tuy nhiên, các giáo viên cũng mong muốn được tập huấn chuyên sâu hơn về đánh giá kĩ năng của trẻ trong các hoạt động chơi. Đồng thời, giáo viên cũng cho biết những lợi ích từ việc luyện tập và hỗ trợ thêm để có thể trở thành người “bạn chơi” thật sự của trẻ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn