- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 2,293
- 5,172
- 11,520
- 501,793
- 4,614,621
Thông tin thực hiện khảo sát đề tài khoa học công nghệ cấp tỉnh tại Bắc Giang
14 tháng 03/2025
Theo tiến độ thuyết minh đã được phê duyệt của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Giang, đề tài “Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập tiểu học trên địa bàn tỉnh Bắc Giang” đã tiến hành thực hiện khảo sát thực trạng giáo dục kĩ năng sống học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường tiểu học hòa nhập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang thuộc 05 huyện thị: Huyện Sơn Động, Lạng Giang, Việt Yên, Yên Dũng và TP. Bắc Giang trong 5 ngày làm việc (04, 05/03 và 11, 12, 13/03/2025. Đoàn khảo sát gồm 04 thành viên đề tài do TS. Nguyễn Văn Hưng làm trưởng đoàn, đã đi đến 20 trường tiểu học hòa nhập thuộc 05 huyện đại diện cho các khu vực miền núi, đồng bằng và thành thị của tỉnh Bắc Giang.
Nhóm đề tài làm việc tại trường tiểu học Yên Định, huyện Sơn Động
Nhờ có sự phối hợp và chỉ đạo từ phía Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Giang, sự phối hợp từ phía Ban giám hiệu Nhà trường, các Thầy Cô giáo và các bậc Phụ huynh, đoàn khảo sát đã tiến hành các công việc tìm hiểu thực trạng rất thuận lợi và hiệu quả. Kết quả của khảo sát này sẽ là căn cứ thực tiễn có giá trị để đề tài có những đề xuất phù hợp và chất lượng cho công tác Giáo dục Kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập tại tỉnh Bắc Giang.
Mai Thị Phương