- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 2,293
- 5,172
- 11,520
- 501,793
- 4,614,621
Thư mời cơ sở giáo dục trong và ngoài công lập tham gia khảo sát nhu cầu và thực trạng công tác đánh giá trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt
17 tháng 08/2021
THƯ MỜI
CƠ SỞ GIÁO DỤC TRONG VÀ NGOÀI CÔNG LẬP THAM GIA KHẢO SÁT
THỰC TRẠNG VÀ NHU CẦU CÔNG TÁC ĐÁNH GIÁ TRẺ CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT
Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt là một trong những mục tiêu quan trọng của Dự án “Nâng cao năng lực về giáo dục đặc biệt của Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia” trong khuôn khổ hợp tác giữa Tổ chức Angles’Haven Hàn Quốc và Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia Việt Nam.
Nhằm xây dựng cơ sở thực tiễn cho mục tiêu quan trọng này, chúng tôi tiến hành thu thập thông tin một cách khách quan về nhu cầu và thực trạng công tác đánh giá cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt tại các cơ sở trong và ngoài công lập tại Việt Nam.
Quý đơn vị quan tâm vui lòng dành khoảng 15 phút tham gia khảo sát theo link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdE3C1288Z6xAZPFn5StMPe-XVe3LSfBekIGR5IgASfpmAXxw/viewform?usp=sf_link
Và gửi phản hồi cho chúng tôi trước ngày 21/8/2021. Chúng tôi cam kết bảo mật các thông tin được Quý đơn vị cung cấp.
Trong trường hợp cần hỗ trợ cho việc trả lời phiếu, Quý đơn vị có thể liên hệ: Ths. Phạm Thị Trang, SĐT: 0944990226, Email: trangpham168@gmail.com
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ của Quý đơn vị