- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC CHO HỌC SINH CÓ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN HỌC LỚP 1 HÒA NHẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- THÔNG TIN KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÀ NỘI
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÒA BÌNH
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI TỈNH BẮC KẠN
- Kêu gọi ủng hộ chữa bệnh cho bé Sunsilk, con anh chị khiếm thị Hùng Xuân
- Thông tin thực hiện khảo sát đề tài khoa học công nghệ cấp tỉnh tại Bắc Giang
- 2,362
- 2,374
- 9,191
- 346,049
- 3,779,809
Thực trạng giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Nội dung của bài viết đã trình bày những phát hiện chính trong khảo sát, đánh giá thực trạng về giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, bao gồm: i) Nhận thức về giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, ii) Kỹ năng về giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở chuyên biệt, iii) Hành vi giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, iv) Nội dung giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, v) bBện pháp giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt. Những kết quả đánh giá thực trạng này là cơ sở cho những người làm công tác giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật nói chung và giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ nói riêng có thể đề xuất các nội dung giáo dục giới tính, biện pháp giáo dục giới tính, hình thức giáo dục giới tính có tính khả thi và hiệu quả cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn