- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
- 433
- 6
- 2,717
- 352,110
- 4,098,804
Thực trạng giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Nội dung của bài viết đã trình bày những phát hiện chính trong khảo sát, đánh giá thực trạng về giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, bao gồm: i) Nhận thức về giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, ii) Kỹ năng về giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở chuyên biệt, iii) Hành vi giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, iv) Nội dung giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, v) bBện pháp giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt. Những kết quả đánh giá thực trạng này là cơ sở cho những người làm công tác giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật nói chung và giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ nói riêng có thể đề xuất các nội dung giáo dục giới tính, biện pháp giáo dục giới tính, hình thức giáo dục giới tính có tính khả thi và hiệu quả cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn