- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- Đại hội nhiệm kỳ III của Hiệp hội Vì Giáo dục cho Mọi người Việt Nam (VAEFA) diễn ra thành công rực rỡ
- THAM DỰ LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 LỚP HỌC C5
- Thông tin về buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu của Phó giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hạnh
- 1,850
- 1,864
- 24,806
- 130,100
- 4,337,356
Thực trạng giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Nội dung của bài viết đã trình bày những phát hiện chính trong khảo sát, đánh giá thực trạng về giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, bao gồm: i) Nhận thức về giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, ii) Kỹ năng về giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở chuyên biệt, iii) Hành vi giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, iv) Nội dung giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, v) bBện pháp giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt. Những kết quả đánh giá thực trạng này là cơ sở cho những người làm công tác giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật nói chung và giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ nói riêng có thể đề xuất các nội dung giáo dục giới tính, biện pháp giáo dục giới tính, hình thức giáo dục giới tính có tính khả thi và hiệu quả cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn