- LỄ TỔNG KẾT THỰC TẬP SƯ PHẠM KHOÁ D2020, SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT - ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
- THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI NÔNG TRANG BÁ TÂN – HOÀI ĐỨC
- SEAMEO SEN - THÔNG BÁO TUYỂN HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA HỌC: “CHIẾN LƯỢC GIẢNG DẠY CHO NGƯỜI HỌC MẮC HỘI CHỨNG DOWN KÈM KHUYẾT TẬT HỌC TẬP”
- Hội thảo quốc tế “Hướng tới một nền giáo dục có chất lượng dưới góc nhìn từ lập kế hoạch chiến lược giáo dục và đảm bảo công bằng trong giáo dục”
- Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia tham dự và chúc mừng Sơn La thành lập Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập
- RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 TẠI NCSE
- 862
- 164
- 3,707
- 43,848
- 483,902
Thực trạng giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Nội dung của bài viết đã trình bày những phát hiện chính trong khảo sát, đánh giá thực trạng về giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, bao gồm: i) Nhận thức về giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, ii) Kỹ năng về giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở chuyên biệt, iii) Hành vi giới tính của học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, iv) Nội dung giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt, v) bBện pháp giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ tuổi vị thành niên trong các cơ sở giáo dục chuyên biệt. Những kết quả đánh giá thực trạng này là cơ sở cho những người làm công tác giáo dục giới tính cho học sinh khuyết tật nói chung và giáo dục giới tính cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ nói riêng có thể đề xuất các nội dung giáo dục giới tính, biện pháp giáo dục giới tính, hình thức giáo dục giới tính có tính khả thi và hiệu quả cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn