- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
- 499
- 72
- 2,783
- 352,176
- 4,098,870
Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp tiêu học tại Hà Nội
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Nội dung của bài viết đã trình bày những phát hiện chính trong khảo sát đánh giá thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp tiểu học tại Hà Nội, bao gồm: i) mức độ khuyết tật trí tuệ; ii) mức độ kĩ năng sống; iii) phương pháp giáo dục kĩ năng sống, iv) những thuận lợi và khó khăn trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học tại Hà Nội. Kết quả thực trạng này là cơ sở thực tiễn giúp cho những người làm công tác giáo dục học sinh khuyết tật trí tuệ có thể đề xuất các biện pháp cần thiết và mang tính khả thi cao để nâng cao hiệu quả giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục hoà nhập.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn