- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- Đại hội nhiệm kỳ III của Hiệp hội Vì Giáo dục cho Mọi người Việt Nam (VAEFA) diễn ra thành công rực rỡ
- THAM DỰ LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 LỚP HỌC C5
- Thông tin về buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu của Phó giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hạnh
- 1,855
- 1,869
- 24,811
- 130,105
- 4,337,361
Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp tiêu học tại Hà Nội
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Nội dung của bài viết đã trình bày những phát hiện chính trong khảo sát đánh giá thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp tiểu học tại Hà Nội, bao gồm: i) mức độ khuyết tật trí tuệ; ii) mức độ kĩ năng sống; iii) phương pháp giáo dục kĩ năng sống, iv) những thuận lợi và khó khăn trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học tại Hà Nội. Kết quả thực trạng này là cơ sở thực tiễn giúp cho những người làm công tác giáo dục học sinh khuyết tật trí tuệ có thể đề xuất các biện pháp cần thiết và mang tính khả thi cao để nâng cao hiệu quả giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục hoà nhập.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn