Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp tiêu học tại Hà Nội

16 tháng 09/2021

Tg:  Nguyễn Văn Hưng

Nội dung của bài viết đã trình bày những phát hiện chính trong khảo sát đánh giá thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp tiểu học tại Hà Nội, bao gồm: i) mức độ khuyết tật trí tuệ; ii) mức độ kĩ năng sống; iii) phương pháp giáo dục kĩ năng sống, iv) những thuận lợi và khó khăn trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học tại Hà Nội. Kết quả thực trạng này là cơ sở thực tiễn giúp cho những người làm công tác giáo dục học sinh khuyết tật trí tuệ có thể đề xuất các biện pháp cần thiết và mang tính khả thi cao để nâng cao hiệu quả giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục hoà nhập.

Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn

Đối tác liên kết giáo dục với các trường quốc tế trên thế giới