- LỄ TỔNG KẾT THỰC TẬP SƯ PHẠM KHOÁ D2020, SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT - ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
- THĂM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI NÔNG TRANG BÁ TÂN – HOÀI ĐỨC
- SEAMEO SEN - THÔNG BÁO TUYỂN HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA HỌC: “CHIẾN LƯỢC GIẢNG DẠY CHO NGƯỜI HỌC MẮC HỘI CHỨNG DOWN KÈM KHUYẾT TẬT HỌC TẬP”
- Hội thảo quốc tế “Hướng tới một nền giáo dục có chất lượng dưới góc nhìn từ lập kế hoạch chiến lược giáo dục và đảm bảo công bằng trong giáo dục”
- Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia tham dự và chúc mừng Sơn La thành lập Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập
- RỘN RÀNG KHÔNG KHÍ CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 TẠI NCSE
- 91
- 524
- 4,067
- 44,208
- 484,262
Thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học học hoà nhập cấp tiểu học tại Đà Nẵng
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Nội dung của bài viết đã trình bày những phát hiện chính trong khảo sát đánh giá thực trạng giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hoà nhập cấp tiểu học tại Đà Nẵng, bao gồm: i) mức độ khuyết tật trí tuệ; ii) mức độ kĩ năng sống; iii) giáo dục kĩ năng sống, iv) những thuận lợi và khó khăn trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu học tại Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu thực trạng này là cơ sở thực tiễn giúp cho những người làm công tác giáo dục học sinh khuyết tật trí tuệ có thể đề xuất các biện pháp cần thiết và mang tính khả thi cao để nâng cao hiệu quả giáo dục kĩ năng sống cho học sinh khuyết tật trí tuệ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục hoà nhập.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn