- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 2,296
- 5,175
- 11,523
- 501,796
- 4,614,624
Tiểu chuẩn hoạt động của các cơ sở cung cấp dịch vụ can thiệp cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Nguyễn Thị Kim Hoa, Trần Văn Công
Tài liệu bao gồm các nội dung chính như sau: (1) Các vấn đề chung về RLPTK và can thiệp cho trẻ có RLPTK; (2) Các văn bản pháp luật cho gia đình và trẻ có RLPTK tại Việt Nam; (3) Đặc điểm hoạt động của các cơ sở can thiệp cho trẻ có RLPTK tại Việt Nam; (4) Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chuẩn hoạt động cho các cơ sở cung cấp dịch vụ can thiệp trẻ có RLPTK; (5) Nội dung bộ tiêu chuẩn hoạt động cho các cơ sở cung cấp dịch vụ can thiệp trẻ có RLPTK; (6) Hướng dẫn thực hiện theo các tiêu chuẩn hoạt động cho các cơ sở cung cấp dịch vụ can thiệp trẻ có RLPTK. Các thuật ngữ, khái niệm và những nội dung cốt yếu đều sẽ được làm rõ và trình bày trong các phần. Đây sẽ là tài liệu cung cấp những chiến lược góp phần hỗ trợ các nhà quản lý trong quá trình xây dựng và phát triển cơ sở can thiệp. Đồng thời, các tiêu chuẩn cũng là cơ sở để phụ huynh có thể tham khảo nhằm đánh giá chất lượng và lựa chọn cơ sở can thiệp phù hợp và tốt nhất cho trẻ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn