- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
- 290
- 1,483
- 6,099
- 311,285
- 4,057,979
Khảo sát thực trạng đề tài B2022-VKG-18
11 tháng 04/2022
Từ ngày 7 đến 9 tháng 4 năm 2022, nhóm thành viên đề tài B2022-VKG-18 “Nghiên cứu luận cứ khoa học về tổ chức và hoạt động của trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật” do TS. Nguyễn Văn Hưng chủ nhiệm đã tiến hành khảo sát thực trạng về tổ chức và hoạt động của trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tại Bắc Kạn và Thái Nguyên. Nhóm đề tài đã khảo sát tại 2 Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Bắc Kạn, trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên và 4 trường tiểu học hòa nhập.

Hình 1. Tọa đàm tại trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh Bắc Kạn
Đoàn khảo sát đã tiến hành phỏng vấn sâu cán bộ quản lý về giáo dục học sinh khuyết tật của Sở Giáo dục và Đào tạo; tọa đàm với cán bộ quản lý và giáo viên trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật cấp tỉnh, trưng cầu ý kiến và phỏng vấn sâu cán bộ quản lý, giáo viên tại các trường tiểu học hòa nhập.
Hình 2. Đoàn khảo sát làm việc tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên
Kết quả khảo sát đánh giá thực trạng sẽ là những luận cứ thực tiễn quan trọng để xây dựng về quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập.
TS. Nguyễn Văn Hưng