- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- Đại hội nhiệm kỳ III của Hiệp hội Vì Giáo dục cho Mọi người Việt Nam (VAEFA) diễn ra thành công rực rỡ
- THAM DỰ LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 LỚP HỌC C5
- Thông tin về buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu của Phó giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hạnh
- 2,470
- 2,481
- 25,423
- 130,717
- 4,337,973
Khảo sát thực trạng đề tài B2022-VKG-18
11 tháng 04/2022
Từ ngày 7 đến 9 tháng 4 năm 2022, nhóm thành viên đề tài B2022-VKG-18 “Nghiên cứu luận cứ khoa học về tổ chức và hoạt động của trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật” do TS. Nguyễn Văn Hưng chủ nhiệm đã tiến hành khảo sát thực trạng về tổ chức và hoạt động của trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tại Bắc Kạn và Thái Nguyên. Nhóm đề tài đã khảo sát tại 2 Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh Bắc Kạn, trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên và 4 trường tiểu học hòa nhập.

Hình 1. Tọa đàm tại trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh Bắc Kạn
Đoàn khảo sát đã tiến hành phỏng vấn sâu cán bộ quản lý về giáo dục học sinh khuyết tật của Sở Giáo dục và Đào tạo; tọa đàm với cán bộ quản lý và giáo viên trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật cấp tỉnh, trưng cầu ý kiến và phỏng vấn sâu cán bộ quản lý, giáo viên tại các trường tiểu học hòa nhập.
Hình 2. Đoàn khảo sát làm việc tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên
Kết quả khảo sát đánh giá thực trạng sẽ là những luận cứ thực tiễn quan trọng để xây dựng về quy chế tổ chức và hoạt động của trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập.
TS. Nguyễn Văn Hưng