DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
Thống kê truy cập
- 8,415
- 6,752
- 11,415
- 647,268
- 4,720,356
Các điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật tại Hà Giang
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Bài viết đã trình bày khái quát tình hình về trẻ khuyết tật và thực trạng giáo dục trẻ khuyết tật tại Hà Giang. Tác giả đã đề xuất 5 điều kiện cần thiết để đảm bảo chất lượng giáo dục hòa nhập tại Hà Giang, bao gồm: 1) Về nhập học cho học sinh khuyết tật; 2) Về đào tạo, bồi dưỡng giáo viên; 3) Về nội dung, chương trình và cơ sở vật chất; 4) Về chế độ chính sách và 5) Về sự phối kết hợp giữa các ban ngành trong thực hiện giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn