- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 759
- 8,104
- 12,767
- 648,620
- 4,721,708
Công nghệ hỗ trợ cho trẻ khuyết tật: tạo cơ hội cho sự tiếp cận giáo dục và hoà nhập cộng đồng
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Mai Thị Phương, Trần Thu Giang
Công nghệ hỗ trợ bao gồm các sản phẩm và dịch vụ liên quan nhằm cải thiện hoạt động của trẻ khuyết tật. Đó có thể là công cụ cho sự phát triển và sức khỏe của trẻ, cũng như để tham gia vào các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Chúng bao gồm giao tiếp, di chuyển, tự chăm sóc bản thân, các công việc gia đình, các mối quan hệ gia đình, giáo dục và tham gia vào vui chơi và giải trí. Công nghệ hỗ trợ có thể nâng cao chất lượng cuộc sống của cả trẻ và gia đình trẻ. Bài viết thảo luận những vấn đề liên quan đến vai trò của công nghệ hỗ trợ cho trẻ khuyết tật, nhưng rào cản đối với công nghệ hỗ trợ cho trẻ khuyết tật, từ đó đưa ra các khuyến nghị để tăng cường công nghệ hỗ trợ cho trẻ khuyết tật.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn