DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
Thống kê truy cập
- 779
- 8,124
- 12,787
- 648,640
- 4,721,728
Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật: Nghiên cứu thực trạng tại tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2015 - 2021
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Trịnh Thị Thu Thanh, Nguyễn Trọng Dần, Phạm Hà Thương
Bài báo nghiên cứu thực trạng GDHN TKT tại tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2015-2021 dựa trên những phân tích về số lượng TKT học hòa nhập, trình độ đào tạo GV GDHN, cơ sở vật chất và thiết bị dạy học đáp ứng nhu cầu GDHN. Từ đó, đưa ra một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng GDHN TKT tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2021-2025.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn