- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 3,698
- 2,005
- 15,615
- 651,468
- 4,724,556
Hội thảo quốc tế "Can thiệp sớm - Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật phát triển"
31 tháng 03/2021
Trường Đại học Sư phạm Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Hội thảo quốc tế “Can thiệp sớm – Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật phát triển” vào thứ 6 (08/01/2021). Hội thảo có sự tham dự của các tổ chức, đơn vị, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục đặc biệt trong và ngoài nước. Trong đó, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc Gia, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam tham gia 2 báo cáo:
Báo cáo 1: “Đề xuất mô hình phát hiện sớm, can thiệp sớm và Giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỉ dựa vào gia đình và cộng đồng” của PGS.TS. Phạm Minh Mục. Báo cáo mở đầu cho Hội thảo Khoa học quốc tế và đã nhận được rất nhiều những trao đổi tích cực từ các nhà khoa học tham gia hội thảo.

PGS.TS Phạm Minh Mục trình bày tại Hội thảo

TS. Mai Thị Phương và Ths. Trần Thu Giang trình bày tại Hội thảo
Để biết thêm thông tin chi tiết các bài báo cáo và bài viết khoa học trong Hội thảo, quý bạn đọc có thể tham khảo ở Kỉ yếu Hội thảo Khoa học quốc tế: Can thiệp sớm – Hỗ trợ phát triển Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật phát triển, Nxb Đại học Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh, ISBN: 978-604-309-149-6.