Họp phụ huynh đầu năm năm học 2021 - 2022

20 tháng 09/2021

Sáng ngày 19/09/2021, Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia (NCSE) tổ chức họp phụ huynh đầu năm học theo hình thức online. Cuộc họp được điều hành bởi TS. Nguyễn Thị Kim Hoa – Phó Giám đốc NCSE và có sự tham gia đầy đủ của các cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh. Trong buổi họp này còn có sự xuất hiện đặc biệt của ông Kwon O Seong – Giám đốc Dự án Angel’s Haven tại Việt Nam.

Buổi họp nhằm trao đổi với toàn thể Quý phụ huynh về Dự án “Nâng cao năng lực về giáo dục đặc biệt của Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia” do cơ quan hợp tác quốc tế KOICA Hàn Quốc, Angel’s Haven và Đại học Konyang Hàn Quốc phối hợp thực hiện; kế hoạch năm học 2021 – 2022.

Sau khi trao đổi ở phiên toàn thể và phiên họp theo nhóm lớp, các bậc phụ huynh tích cực đón nhận thông tin việc NCSE được hỗ trợ nâng cao năng lực chuyên môn về giáo dục đặc biệt cho nhóm chuyên gia, giáo viên về đánh giá, phát triển chương trình giáo dục cho học sinh rối loạn phát triển, đồng thời được trang bị cơ sở vật chất đảm bảo tiêu chuẩn cho hoạt động đánh giá và dạy học cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt. Bên cạnh đó, phụ huynh cũng sẵn sàng cho bản thân và con em mình tham gia Dự án.

Media/1_TH1058/Images/b957aa2b-1/h1png.png

Các bậc phụ huynh cũng đã có những trao đổi, thảo luận tích cực về kế hoạch dạy học trực tuyến cho học sinh can thiệp sớm và các lớp chuyên biệt trong thời gian giãn cách xã hội. Dựa trên nhu cầu của phụ huynh, NCSE sẽ có sắp xếp để việc tổ chức dạy học trực tuyến phù hợp với điều kiện thực tế, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của học sinh và đảm bảo chất lượng dạy học.

Những đón nhận và phản hồi tích cực của phụ huynh trong buổi họp đầu năm học là báo hiệu cho năm học mới năng động, hướng tới những thành tựu đáng ghi nhận trong bối cảnh toàn xã hội và ngành giáo dục chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid.

NCSE trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của các bậc phụ huynh, tổ chức KOICA, Angle’s Haven, Đại học Konyang Hàn Quốc để cùng hướng tới mục tiêu “cung cấp dịch vụ giáo dục đặc biệt chất lượng cao cho trẻ rối loạn phát triển Việt Nam”.

                                                                   Ths. Nguyễn Thị Hằng

Đối tác liên kết giáo dục với các trường quốc tế trên thế giới