DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- Người Khuyết Tật ở Việt Nam: Hành Trình Vượt Qua khó khăn và Khát Vọng Hòa Nhập
- Tham gia Giải thể thao truyền thống của Công đoàn Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam
- KHAI GIẢNG KHÓA BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN VỀ GIÁO DỤC GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO CÁN BỘ, GIÁO VIÊN TỈNH BÌNH PHƯỚC
- LỄ TỔNG KẾT THỰC TẬP SƯ PHẠM NGÀNH GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI
- HOẠT ĐỘNG THAM QUAN TRẢI NGHIỆM TẠI KHU TRANG TRẠI GIÁO DỤC CÁNH BUỒM XANH
- KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM GIÁO DỤC HÒA NHẬP TẠI LÀO CAI
Thống kê truy cập
- 4,516
- 3,526
- 3,526
- 83,083
- 1,558,658
Khuyết tật ngôn ngữ và xu hướng đánh giá trẻ khuyết tật ngôn ngữ trong giáo dục
16 tháng 09/2021
Tg: Lê Thị Tố Uyên
Cùng với sự phát triển về các chuyên ngành khoa học và cùng với sự thay đổi về quan niệm tiếp cận, việc đánh giá nhận diện trẻ có khó khăn về ngôn ngữ trong giáo dục hiện nay cũng có những điều chỉnh nhất định. Sự chuyển dịch trong trọng tâm đánh giá, hình thức đánh giá trong lĩnh vực giáo dục là cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân phù hợp hơn cho các trẻ có khó khăn này trong nhà trường.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn