- KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TẠI HÀ NỘI
- KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ LÀM VIỆC TẠI 62 PHAN ĐÌNH GIÓT, THANH XUÂN, HÀ NỘI
- CHƯƠNG TRÌNH KHAI TRƯƠNG TRỤ SỞ LÀM VIỆC
- BÁO CÁO TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN ĐỀ TÀI/NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU THEO CHỨC NĂNG NĂM 2023BÁO CÁO TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN ĐỀ TÀI/NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU THEO CHỨC NĂNG NĂM 2023
- HỘI THẢO ĐỊNH HƯỚNG CẬP NHẬT GIÁO DỤC GIỚI TÍNH/ TÌNH DỤC TOÀN DIỆN VÀ KỸ NĂNG SỐNG PHÙ HỢP HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRONG TRƯỜNG HỌC
- THÔNG BÁO TUYỂN SINH LỚP BỒI DƯỠNG CẤP CHỨNG NHẬN CHUYÊN MÔN "CAN THIỆP SỚM, GIÁO DỤC HOÀ NHẬP TRẺ KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ VÀ TRẺ TỰ KỈ" KHÓA 101
- 26
- 28
- 505
- 34,375
- 383,031
Một số vấn đề trong chẩn đoán rối loạn phổ tự kỉ ở trẻ khiếm thị
10 tháng 09/2021
Theo kết quả Tổng điều tra dân số và nhà ở Việt Nam 2009, Việt Nam có khoảng 1,3 triệu trẻ khuyết tật. Trong số đó, trẻ khiếm thị chiếm khoảng 13,73% và có một tỉ lệ không nhỏ những trẻ khiếm thị kèm theo các dạng khuyết tật khác như khuyết tật vận động, khiếm thính, khuyết tật trí tuệ, tự kỉ… Theo nghiên cứu của Gates và Kappan (1985), Rogow (1988), Kirchner (1990), cho thấy có khoảng 49-60% trẻ khiếm thị có khuyết tật khác kèm theo trong đó có đối tượng trẻ khiếm thị rối loạn phổ tự kỉ.
1. Chẩn đoán rối loạn phổ tự kỉ ở trẻ khiếm thị?
2. Công cụ chẩn đoán tự kỉ ở trẻ khiếm thị
3. Một số khó khăn thường gặp trong quá trình chẩn đoán tự kỉ ở trẻ khiếm thị
4. Sự thay đổi tiêu chí trong chẩn đoán tự kỉ và những khó khăn tiếp theo trong chẩn đoán rối loạn phổ tự kỉ ở trẻ khiếm thị