DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- Thông tin về buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu của Phó giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hạnh
- Tập huấn “Giải pháp Âm nhạc trị liệu cho trẻ khuyết tật trong các cơ sở giáo dục mầm non và tiểu học”
- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
Thống kê truy cập
- 1,306
- 1,183
- 13,626
- 429,718
- 4,109,713
Mù điếc và hội chứng rối loạn phổ tự kỉ: Những đặc điểm giống nhau - Sự tương đồng trong phương pháp giáo dục
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Trịnh Thu Thanh, Nguyễn Thị Hằng
Bài báo nghiên cứu những đặc điểm giống nhau giữa mù điếc và hội chứng rối loạn phổ tự kỉ về giao tiếp, tương tác xã hội, hành vi, sự thay đổi trong thói quen, tiếp nhận thông tin cảm giác và kĩ năng điều hành. Từ đó, nhóm tác giả bàn luận đến cách thức chẩn đoán, đánh giá rối loạn phổ tự kỉ ở trẻ mù điếc dựa trên các phương pháp giáo dục trẻ tự kỉ đang được sử dụng hiện nay.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn
TIN LIÊN QUAN
Tập huấn về sản xuất sách dễ tiếp cận EPUB
24/10/2023