DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
Thống kê truy cập
- 971
- 543
- 3,254
- 352,647
- 4,099,341
Phát triển khả năng tiếp nhận và biểu đạt hành động cầu khiến cho trẻ khiếm thính (3-6 tuổi) qua trò chơi đóng vai
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Lê Thị Tố Uyên, Đỗ Long Giang
Hành động cầu khiến là một trong những hành động phổ biến trong hoạt động giao tiếp giữa trẻ với người xung quanh. Những khiếm khuyết về khả năng nghe của trẻ khiếm thính có ảnh hưởng tới việc tiếp nhận và biểu đạt hành động này trong sinh hoạt và học tập. Có nhiều biện pháp giúp trẻ khiếm thính cải thiện khả năng ngôn ngữ và biện pháp sử dụng trò chơi đóng vai là một trong các biện pháp hữu hiệu, tạo nền tảng ngôn ngữ vững chắc, phục vụ cho các tương tác xã hội thực tế sau này của trẻ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn