DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường Quốc tế Hàn Quốc từ Thành phố Hồ Chí Minh
- THÔNG CÁO BÁO CHÍ Hội thảo khoa học thường niên 2024 “Giáo dục trong thế giới số”
- HỘI ĐỒNG NGHIỆM THU NHIỆM VỤ THEO CHỨC NĂNG NĂM 2024
- Hội thảo khoa học thường niên 2024 với chủ đề “Giáo dục trong thế giới số”
- THÔNG TIN VỀ RÀ SOÁT HỒ SƠ HỌC SINH KHUYẾT TẬT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
- TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ LẬP MỤC TIÊU VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN CHO TRẺ CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT TẠI BÌNH PHƯỚC
Thống kê truy cập
- 336
- 3,476
- 22,104
- 144,693
- 2,199,797
Phát triển khả năng tiếp nhận và biểu đạt hành động cầu khiến cho trẻ khiếm thính (3-6 tuổi) qua trò chơi đóng vai
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Lê Thị Tố Uyên, Đỗ Long Giang
Hành động cầu khiến là một trong những hành động phổ biến trong hoạt động giao tiếp giữa trẻ với người xung quanh. Những khiếm khuyết về khả năng nghe của trẻ khiếm thính có ảnh hưởng tới việc tiếp nhận và biểu đạt hành động này trong sinh hoạt và học tập. Có nhiều biện pháp giúp trẻ khiếm thính cải thiện khả năng ngôn ngữ và biện pháp sử dụng trò chơi đóng vai là một trong các biện pháp hữu hiệu, tạo nền tảng ngôn ngữ vững chắc, phục vụ cho các tương tác xã hội thực tế sau này của trẻ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn