DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- Đại hội nhiệm kỳ III của Hiệp hội Vì Giáo dục cho Mọi người Việt Nam (VAEFA) diễn ra thành công rực rỡ
- THAM DỰ LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 LỚP HỌC C5
- Thông tin về buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu của Phó giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hạnh
Thống kê truy cập
- 2,294
- 2,308
- 25,250
- 130,544
- 4,337,800
Phát triển khả năng tiếp nhận và biểu đạt hành động cầu khiến cho trẻ khiếm thính (3-6 tuổi) qua trò chơi đóng vai
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Lê Thị Tố Uyên, Đỗ Long Giang
Hành động cầu khiến là một trong những hành động phổ biến trong hoạt động giao tiếp giữa trẻ với người xung quanh. Những khiếm khuyết về khả năng nghe của trẻ khiếm thính có ảnh hưởng tới việc tiếp nhận và biểu đạt hành động này trong sinh hoạt và học tập. Có nhiều biện pháp giúp trẻ khiếm thính cải thiện khả năng ngôn ngữ và biện pháp sử dụng trò chơi đóng vai là một trong các biện pháp hữu hiệu, tạo nền tảng ngôn ngữ vững chắc, phục vụ cho các tương tác xã hội thực tế sau này của trẻ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn