DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- Hãy chung tay vì một cộng đồng thân thiện với Người tự kỉ
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC CHO HỌC SINH CÓ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN HỌC LỚP 1 HÒA NHẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- THÔNG TIN KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÀ NỘI
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÒA BÌNH
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI TỈNH BẮC KẠN
- Kêu gọi ủng hộ chữa bệnh cho bé Sunsilk, con anh chị khiếm thị Hùng Xuân
Thống kê truy cập
- 252
- 502
- 17,547
- 60,332
- 3,788,165
Phát triển khả năng tiếp nhận và biểu đạt hành động cầu khiến cho trẻ khiếm thính (3-6 tuổi) qua trò chơi đóng vai
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Lê Thị Tố Uyên, Đỗ Long Giang
Hành động cầu khiến là một trong những hành động phổ biến trong hoạt động giao tiếp giữa trẻ với người xung quanh. Những khiếm khuyết về khả năng nghe của trẻ khiếm thính có ảnh hưởng tới việc tiếp nhận và biểu đạt hành động này trong sinh hoạt và học tập. Có nhiều biện pháp giúp trẻ khiếm thính cải thiện khả năng ngôn ngữ và biện pháp sử dụng trò chơi đóng vai là một trong các biện pháp hữu hiệu, tạo nền tảng ngôn ngữ vững chắc, phục vụ cho các tương tác xã hội thực tế sau này của trẻ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn