- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC CHO HỌC SINH CÓ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN HỌC LỚP 1 HÒA NHẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- THÔNG TIN KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÀ NỘI
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÒA BÌNH
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI TỈNH BẮC KẠN
- Kêu gọi ủng hộ chữa bệnh cho bé Sunsilk, con anh chị khiếm thị Hùng Xuân
- Thông tin thực hiện khảo sát đề tài khoa học công nghệ cấp tỉnh tại Bắc Giang
- 272
- 3,984
- 10,801
- 347,659
- 3,781,419
Phương pháp sử dụng phương tiện dạy học
04 tháng 11/2021
Ngày 02.11. 2021, buổi đào tạo dành cho giáo viên trung tâm Giáo dục đặc biệt quốc gia (NCSE) đã diễn ra với chủ đề “Phương pháp sử dụng phương tiện dạy học trong tiết học giáo dục đặc biệt”. Buổi đào tạo được thực hiện bởi cô Park Young Mi – Giáo viên trường chuyên biệt Eunpyeong. Nhóm giáo viên đã tham gia buổi đào tạo theo hình thức trực tiếp (tại cơ sở 52 Liễu Giai).

Trong buổi đào tạo, cô Park Young Mi đã đề cập tới nội dung: tìm hiểu khái niệm và phân loại phương tiện dạy học, lựa chọn và điều chỉnh phương tiện dạy học, sử dụng và quản lý phương tiện dạy học trong giáo dục đặc biệt. Đồng thời cô cũng đã chia sẻ về một số cách thức làm học liệu giảng dạy từ những nguyên liệu đơn giản. Cô mong rằng những chia sẻ của cô sẽ giúp các giáo viên có được kiến thức kĩ năng trong việc phân loại, điều chỉnh và quản lý phương tiện dạy học phù hợp với học sinh Việt Nam thông qua quá trình tìm hiểu nghiên cứu và ứng dụng cách thức của Hàn Quốc.

Những chia sẻ thú vị và hữu ích của cô Park Young Mi sẽ là cơ sở để các giáo viên tại Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc Gia điều chỉnh phương tiện dạy học phù hợp cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Văn Được