- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 1,694
- 4,573
- 10,921
- 501,194
- 4,614,022
Phương pháp sử dụng phương tiện dạy học
04 tháng 11/2021
Ngày 02.11. 2021, buổi đào tạo dành cho giáo viên trung tâm Giáo dục đặc biệt quốc gia (NCSE) đã diễn ra với chủ đề “Phương pháp sử dụng phương tiện dạy học trong tiết học giáo dục đặc biệt”. Buổi đào tạo được thực hiện bởi cô Park Young Mi – Giáo viên trường chuyên biệt Eunpyeong. Nhóm giáo viên đã tham gia buổi đào tạo theo hình thức trực tiếp (tại cơ sở 52 Liễu Giai).

Trong buổi đào tạo, cô Park Young Mi đã đề cập tới nội dung: tìm hiểu khái niệm và phân loại phương tiện dạy học, lựa chọn và điều chỉnh phương tiện dạy học, sử dụng và quản lý phương tiện dạy học trong giáo dục đặc biệt. Đồng thời cô cũng đã chia sẻ về một số cách thức làm học liệu giảng dạy từ những nguyên liệu đơn giản. Cô mong rằng những chia sẻ của cô sẽ giúp các giáo viên có được kiến thức kĩ năng trong việc phân loại, điều chỉnh và quản lý phương tiện dạy học phù hợp với học sinh Việt Nam thông qua quá trình tìm hiểu nghiên cứu và ứng dụng cách thức của Hàn Quốc.

Những chia sẻ thú vị và hữu ích của cô Park Young Mi sẽ là cơ sở để các giáo viên tại Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc Gia điều chỉnh phương tiện dạy học phù hợp cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Văn Được