- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 2,850
- 5,729
- 12,077
- 502,350
- 4,615,178
Sự biểu đạt hành động cầu khiến của trẻ em (3-6 tuổi)
16 tháng 09/2021
Tg: Lê Thị Tố Uyên
Đối với trẻ em ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong quá trình giao tiếp và tư duy, đồng thời ngôn ngữ cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ. Vai trò của ngôn ngữ được thể hiện rất rõ đối với việc phát triển trí tuệ của trẻ; giáo dục đạo đức, thẩm mĩ và thể chất cho trẻ. Trong cuộc sống hàng ngày và trong học tập, việc sử dụng hành động cầu khiến là rất cần thiết giúp trẻ bộc lộ nhu cầu, tình cảm, cảm xúc, thái độ của mình. Quá trình giao tiếp là một chuỗi liên tục về sự tiếp nhận và sự biểu đạt của các bên tham gia. Vậy, sự biểu đạt hành động cầu khiến ở trẻ diễn ra như thế nào ở các hoạt động giáo dục với các phương thức biểu đạt hành động cầu khiến khác nhau là những câu hỏi mà chúng tôi tập trung trả lời trong bài viết này.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn