- Hãy chung tay vì một cộng đồng thân thiện với Người tự kỉ
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC CHO HỌC SINH CÓ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN HỌC LỚP 1 HÒA NHẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- THÔNG TIN KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÀ NỘI
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÒA BÌNH
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI TỈNH BẮC KẠN
- Kêu gọi ủng hộ chữa bệnh cho bé Sunsilk, con anh chị khiếm thị Hùng Xuân
- 129
- 379
- 17,424
- 60,209
- 3,788,042
Sự biểu đạt hành động cầu khiến của trẻ em (3-6 tuổi)
16 tháng 09/2021
Tg: Lê Thị Tố Uyên
Đối với trẻ em ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong quá trình giao tiếp và tư duy, đồng thời ngôn ngữ cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ. Vai trò của ngôn ngữ được thể hiện rất rõ đối với việc phát triển trí tuệ của trẻ; giáo dục đạo đức, thẩm mĩ và thể chất cho trẻ. Trong cuộc sống hàng ngày và trong học tập, việc sử dụng hành động cầu khiến là rất cần thiết giúp trẻ bộc lộ nhu cầu, tình cảm, cảm xúc, thái độ của mình. Quá trình giao tiếp là một chuỗi liên tục về sự tiếp nhận và sự biểu đạt của các bên tham gia. Vậy, sự biểu đạt hành động cầu khiến ở trẻ diễn ra như thế nào ở các hoạt động giáo dục với các phương thức biểu đạt hành động cầu khiến khác nhau là những câu hỏi mà chúng tôi tập trung trả lời trong bài viết này.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn