- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
- 1,221
- 793
- 3,504
- 352,897
- 4,099,591
Sự biểu đạt hành động cầu khiến của trẻ em (3-6 tuổi)
16 tháng 09/2021
Tg: Lê Thị Tố Uyên
Đối với trẻ em ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong quá trình giao tiếp và tư duy, đồng thời ngôn ngữ cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ. Vai trò của ngôn ngữ được thể hiện rất rõ đối với việc phát triển trí tuệ của trẻ; giáo dục đạo đức, thẩm mĩ và thể chất cho trẻ. Trong cuộc sống hàng ngày và trong học tập, việc sử dụng hành động cầu khiến là rất cần thiết giúp trẻ bộc lộ nhu cầu, tình cảm, cảm xúc, thái độ của mình. Quá trình giao tiếp là một chuỗi liên tục về sự tiếp nhận và sự biểu đạt của các bên tham gia. Vậy, sự biểu đạt hành động cầu khiến ở trẻ diễn ra như thế nào ở các hoạt động giáo dục với các phương thức biểu đạt hành động cầu khiến khác nhau là những câu hỏi mà chúng tôi tập trung trả lời trong bài viết này.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn