- SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH QUẢNG NINH THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA
- THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HẢI PHÒNG
- Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia chúc mừng 55 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam
- Góp ý Dự thảo Thông tư quy định về Quy chế Tổ chức và hoạt động của trường, lớp dành cho người khuyết tật
- KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ: “LÀM BÁNH TRÔI NƯỚC ĐÓN TẾT HÀN THỰC”
- KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ: “LÀM BÁNH TRÔI NƯỚC ĐÓN TẾT HÀN THỰC”
- 12
- 51
- 51
- 52,453
- 509,462
Sự biểu đạt hành động cầu khiến của trẻ em (3-6 tuổi)
16 tháng 09/2021
Tg: Lê Thị Tố Uyên
Đối với trẻ em ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng trong quá trình giao tiếp và tư duy, đồng thời ngôn ngữ cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ. Vai trò của ngôn ngữ được thể hiện rất rõ đối với việc phát triển trí tuệ của trẻ; giáo dục đạo đức, thẩm mĩ và thể chất cho trẻ. Trong cuộc sống hàng ngày và trong học tập, việc sử dụng hành động cầu khiến là rất cần thiết giúp trẻ bộc lộ nhu cầu, tình cảm, cảm xúc, thái độ của mình. Quá trình giao tiếp là một chuỗi liên tục về sự tiếp nhận và sự biểu đạt của các bên tham gia. Vậy, sự biểu đạt hành động cầu khiến ở trẻ diễn ra như thế nào ở các hoạt động giáo dục với các phương thức biểu đạt hành động cầu khiến khác nhau là những câu hỏi mà chúng tôi tập trung trả lời trong bài viết này.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn