DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường Quốc tế Hàn Quốc từ Thành phố Hồ Chí Minh
- THÔNG CÁO BÁO CHÍ Hội thảo khoa học thường niên 2024 “Giáo dục trong thế giới số”
- HỘI ĐỒNG NGHIỆM THU NHIỆM VỤ THEO CHỨC NĂNG NĂM 2024
- Hội thảo khoa học thường niên 2024 với chủ đề “Giáo dục trong thế giới số”
- THÔNG TIN VỀ RÀ SOÁT HỒ SƠ HỌC SINH KHUYẾT TẬT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
- TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ LẬP MỤC TIÊU VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN CHO TRẺ CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT TẠI BÌNH PHƯỚC
Thống kê truy cập
- 367
- 22
- 22
- 144,724
- 2,199,828
Sự tiếp nhận và biểu đạt hành động cầu khiến của trẻ em (Nghiên cứu trên trường hợp trẻ khiếm khuyết ngôn ngữ 3-6 tuổi)
16 tháng 09/2021
Tg: Lê Thị Tố Uyên
Chuyên khảo mô tả, phân tích, tổng hợp khả năng tiếp nhận và biểu đạt bằng ngôn từ các hành động cầu khiến của trẻ khiếm khuyết ngôn ngữ (3-6 tuổi), những ảnh hưởng của khiếm khuyết cơ thể tới khả năng ngôn ngữ của trẻ và xây dựng cơ sở thực chứng (thông qua việc đề xuất, thực nghiệm biện pháp) giúp các nhà nghiên cứu giáo dục biên soạn nội dung, xác định phương pháp phát triển giao tiếp cho trẻ khuyết tật một cách hiệu quả, đồng thời giúp trẻ xóa bỏ rào cản tâm lí và hòa nhập cộng đồng.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn