DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- Hãy chung tay vì một cộng đồng thân thiện với Người tự kỉ
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC CHO HỌC SINH CÓ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN HỌC LỚP 1 HÒA NHẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- THÔNG TIN KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÀ NỘI
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÒA BÌNH
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI TỈNH BẮC KẠN
- Kêu gọi ủng hộ chữa bệnh cho bé Sunsilk, con anh chị khiếm thị Hùng Xuân
Thống kê truy cập
- 256
- 506
- 17,551
- 60,336
- 3,788,169
Sự tiếp nhận và biểu đạt hành động cầu khiến của trẻ em (Nghiên cứu trên trường hợp trẻ khiếm khuyết ngôn ngữ 3-6 tuổi)
16 tháng 09/2021
Tg: Lê Thị Tố Uyên
Chuyên khảo mô tả, phân tích, tổng hợp khả năng tiếp nhận và biểu đạt bằng ngôn từ các hành động cầu khiến của trẻ khiếm khuyết ngôn ngữ (3-6 tuổi), những ảnh hưởng của khiếm khuyết cơ thể tới khả năng ngôn ngữ của trẻ và xây dựng cơ sở thực chứng (thông qua việc đề xuất, thực nghiệm biện pháp) giúp các nhà nghiên cứu giáo dục biên soạn nội dung, xác định phương pháp phát triển giao tiếp cho trẻ khuyết tật một cách hiệu quả, đồng thời giúp trẻ xóa bỏ rào cản tâm lí và hòa nhập cộng đồng.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn