- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 8,421
- 6,757
- 11,420
- 647,273
- 4,720,361
Thực trạng kĩ năng nghề nghiệp của học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải Phòng
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Công tác giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật nói chung và học sinh khuyết tật trí tuệ nói riêng trên địa thành phố Hải Phòng đã được quan tâm thực hiện; tuy nhiên, công tác này mới chỉ được tập trung vào mục đích dạy nghề chứ chưa chú trọng đến hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ. Bài báo tập trung khảo sát, đánh giá thực trạng kĩ năng nghề nghiệp của học sinh khuyết tật trí tuệ tại các trường chuyên biệt trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở thực tiễn giúp cho những người làm công tác giáo dục học sinh khuyết tật trí tuệ có thể lựa chọn các chủ đề giáo dục hướng nghiệp, đề xuất các biện pháp cần thiết và có tính khả thi để nâng cao hiệu quả giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ, góp phần nâng cao chất lượng giáo và hiệu quả giáo dục cho học sinh khuyết tật trí tuệ.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn