DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
Thống kê truy cập
- 751
- 323
- 3,034
- 352,427
- 4,099,121
“Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả xác định mức độ khuyết tật ở trẻ khuyết tật tại huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng và huyện Na Rì, tỉnh Bắc Cạn”
16 tháng 09/2021
Tg: Trần Thị Văng
Đảm bảo quyền được xác định mức độ khuyết tật là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác chăm sóc, hỗ trợ người khuyết tật. Hiện nay, Bộ LĐTBXH đã có thông tư quy định về việc xác định mức độ khuyết tật, việc thực hiện thông tư đã đạt được những kết quả đáng tin cậy, tuy nhiên, vấn đề nhận thức, kỹ năng trong việc xác định mức độ khuyết tật còn nhiều hạn chế. Do đó, nghiên cứu để chỉ ra những vấn đề bất cập này đồng thời đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả xác định mức độ khuyết tật sẽ giúp cho trẻ được xác định đúng, nhanh và đảm bảo giai đoạn vàng trong can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn