DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
Thống kê truy cập
- 777
- 8,122
- 12,785
- 648,638
- 4,721,726
“Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả xác định mức độ khuyết tật ở trẻ khuyết tật tại huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng và huyện Na Rì, tỉnh Bắc Cạn”
16 tháng 09/2021
Tg: Trần Thị Văng
Đảm bảo quyền được xác định mức độ khuyết tật là một nhiệm vụ quan trọng trong công tác chăm sóc, hỗ trợ người khuyết tật. Hiện nay, Bộ LĐTBXH đã có thông tư quy định về việc xác định mức độ khuyết tật, việc thực hiện thông tư đã đạt được những kết quả đáng tin cậy, tuy nhiên, vấn đề nhận thức, kỹ năng trong việc xác định mức độ khuyết tật còn nhiều hạn chế. Do đó, nghiên cứu để chỉ ra những vấn đề bất cập này đồng thời đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả xác định mức độ khuyết tật sẽ giúp cho trẻ được xác định đúng, nhanh và đảm bảo giai đoạn vàng trong can thiệp sớm và hỗ trợ giáo dục.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn