- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- 2,163
- 5,042
- 11,390
- 501,663
- 4,614,491
Tìm hiểu về Hệ thống học kỳ tự do ở Hàn Quốc
10 tháng 10/2021
Ngày 07.10. 2021, buổi đào tạo thứ năm dành cho các nhà nghiên cứu đã được thực hiện với chủ đề “Tìm hiểu về Hệ thống học kỳ tự do”. Buổi đào tạo được thực hiện bởi giáo sư. Park Soon Gil đến từ trường Đại học Nambu Hàn Quốc. Nhóm các nhà nghiên cứu đã tham gia buổi đào tạo theo hai hình thức trực tiếp (tại cơ sở 52 Liễu Giai) và trực tuyến qua nền tảng Zoom.

Trong buổi đào tạo, GS. Park Soon Gil đã chia sẻ về Hệ thống học kỳ tự do trong trường chuyên biệt ở Hàn Quốc. Nội dung chia sẻ bao gồm: mục đích vận hành hệ thống học kỳ tự do, phương hướng điều chỉnh chương trình và vận hành chương trình giáo dục trong hệ thống học kỳ tự do tại trường chuyên biệt. Theo giáo sự, việc vận hành học kỳ tự do là nhằm giúp học sinh khuyết tật được tìm hiểu về năng khiếu và định hướng tương lai của bản thân, trải nghiệm được niềm vui trong học tập đồng thời nuôi dưỡng năng lực và thái độ học tập tự lập, chủ động.


Những chia sẻ thú vị và hữu ích của GS. Park Soon Gil sẽ là cơ sở để các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc Gia xây dựng hệ thống học kỳ tự do phù hợp cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt tại Việt Nam.
Tác giả: TS. Mai Thị Phương