- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
- 1,231
- 803
- 3,514
- 352,907
- 4,099,601
Tìm hiểu về Hệ thống học kỳ tự do ở Hàn Quốc
10 tháng 10/2021
Ngày 07.10. 2021, buổi đào tạo thứ năm dành cho các nhà nghiên cứu đã được thực hiện với chủ đề “Tìm hiểu về Hệ thống học kỳ tự do”. Buổi đào tạo được thực hiện bởi giáo sư. Park Soon Gil đến từ trường Đại học Nambu Hàn Quốc. Nhóm các nhà nghiên cứu đã tham gia buổi đào tạo theo hai hình thức trực tiếp (tại cơ sở 52 Liễu Giai) và trực tuyến qua nền tảng Zoom.

Trong buổi đào tạo, GS. Park Soon Gil đã chia sẻ về Hệ thống học kỳ tự do trong trường chuyên biệt ở Hàn Quốc. Nội dung chia sẻ bao gồm: mục đích vận hành hệ thống học kỳ tự do, phương hướng điều chỉnh chương trình và vận hành chương trình giáo dục trong hệ thống học kỳ tự do tại trường chuyên biệt. Theo giáo sự, việc vận hành học kỳ tự do là nhằm giúp học sinh khuyết tật được tìm hiểu về năng khiếu và định hướng tương lai của bản thân, trải nghiệm được niềm vui trong học tập đồng thời nuôi dưỡng năng lực và thái độ học tập tự lập, chủ động.


Những chia sẻ thú vị và hữu ích của GS. Park Soon Gil sẽ là cơ sở để các nhà nghiên cứu tại Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc Gia xây dựng hệ thống học kỳ tự do phù hợp cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt tại Việt Nam.
Tác giả: TS. Mai Thị Phương