- Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Trường Quốc tế Hàn Quốc từ Thành phố Hồ Chí Minh
- THÔNG CÁO BÁO CHÍ Hội thảo khoa học thường niên 2024 “Giáo dục trong thế giới số”
- HỘI ĐỒNG NGHIỆM THU NHIỆM VỤ THEO CHỨC NĂNG NĂM 2024
- Hội thảo khoa học thường niên 2024 với chủ đề “Giáo dục trong thế giới số”
- THÔNG TIN VỀ RÀ SOÁT HỒ SƠ HỌC SINH KHUYẾT TẬT CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
- TẬP HUẤN CHUYÊN ĐỀ LẬP MỤC TIÊU VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN CHO TRẺ CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT TẠI BÌNH PHƯỚC
- 741
- 1,172
- 1,172
- 145,874
- 2,200,978
Tổ chức lớp tiền hòa nhập chuẩn bị cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ vào lớp 1 ở trung tâm giáo dục đặc biệt quốc gia
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Mai Thị Phương, Trần Thu Giang
Trẻ rối loạn phổ tự kỉ có rất nhiều khiếm khuyết đặc biệt về tương tác xã hội, ngôn ngữ và giao tiếp, hành vi rập khuôn, cứng nhắc nên trẻ gặp nhiều khó khăn trong hòa nhập với bạn bè, tuân thủ nội quy, quy định chung,... Để đáp ứng nhu cầu của học sinh và gia đình học sinh trẻ rối loạn phổ tự kỉ, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã phát triển mô hình lớp tiền hòa nhập nhằm chuẩn bị cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ vào học tiểu học, góp phần đáp ứng quyền được học tập của các em. Bài viết đã trình bày cơ sở của việc chuẩn bị cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ vào lớp 1, khái niệm và ý nghĩa của lớp tiền hoà nhập, quy trình tổ chức lớp tiền hoà nhập.
Chi tiết xin liên hệ: ncse@vnies.edu.vn