- Hãy chung tay vì một cộng đồng thân thiện với Người tự kỉ
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC CHO HỌC SINH CÓ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN HỌC LỚP 1 HÒA NHẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- THÔNG TIN KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÀ NỘI
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÒA BÌNH
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI TỈNH BẮC KẠN
- Kêu gọi ủng hộ chữa bệnh cho bé Sunsilk, con anh chị khiếm thị Hùng Xuân
- 247
- 497
- 17,542
- 60,327
- 3,788,160
Tổ chức lớp tiền hòa nhập chuẩn bị cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ vào lớp 1 ở trung tâm giáo dục đặc biệt quốc gia
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Mai Thị Phương, Trần Thu Giang
Trẻ rối loạn phổ tự kỉ có rất nhiều khiếm khuyết đặc biệt về tương tác xã hội, ngôn ngữ và giao tiếp, hành vi rập khuôn, cứng nhắc nên trẻ gặp nhiều khó khăn trong hòa nhập với bạn bè, tuân thủ nội quy, quy định chung,... Để đáp ứng nhu cầu của học sinh và gia đình học sinh trẻ rối loạn phổ tự kỉ, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã phát triển mô hình lớp tiền hòa nhập nhằm chuẩn bị cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ vào học tiểu học, góp phần đáp ứng quyền được học tập của các em. Bài viết đã trình bày cơ sở của việc chuẩn bị cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ vào lớp 1, khái niệm và ý nghĩa của lớp tiền hoà nhập, quy trình tổ chức lớp tiền hoà nhập.
Chi tiết xin liên hệ: ncse@vnies.edu.vn