- LỄ TỔNG KẾT KIẾN TẬP SƯ PHẠM KHOÁ QH-2021-S, SINH VIÊN NGÀNH KHOA HỌC GIÁO DỤC - ĐẠI HỌC GIÁO DỤC
- Buổi gặp mặt đại diện Ban quản lý Dự án Các liên minh/ Hiệp hội Giáo dục Quốc gia – Khu vực Châu Á và Thái Bình Dương (RMU)
- SÀNG LỌC - ĐÁNH GIÁ HỌC SINH CÓ NHU CẦU GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT
- SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH QUẢNG NINH THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA
- THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HẢI PHÒNG
- Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia chúc mừng 55 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam
- 284
- 341
- 1,306
- 31,737
- 514,135
Tổ chức lớp tiền hòa nhập chuẩn bị cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ vào lớp 1 ở trung tâm giáo dục đặc biệt quốc gia
16 tháng 09/2021
Nhóm Tg: Mai Thị Phương, Trần Thu Giang
Trẻ rối loạn phổ tự kỉ có rất nhiều khiếm khuyết đặc biệt về tương tác xã hội, ngôn ngữ và giao tiếp, hành vi rập khuôn, cứng nhắc nên trẻ gặp nhiều khó khăn trong hòa nhập với bạn bè, tuân thủ nội quy, quy định chung,... Để đáp ứng nhu cầu của học sinh và gia đình học sinh trẻ rối loạn phổ tự kỉ, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam đã phát triển mô hình lớp tiền hòa nhập nhằm chuẩn bị cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ vào học tiểu học, góp phần đáp ứng quyền được học tập của các em. Bài viết đã trình bày cơ sở của việc chuẩn bị cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ vào lớp 1, khái niệm và ý nghĩa của lớp tiền hoà nhập, quy trình tổ chức lớp tiền hoà nhập.
Chi tiết xin liên hệ: ncse@vnies.edu.vn