DANH MỤC CHÍNH
    
    
THÔNG BÁO
    - 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
 - TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
 - Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
 - TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
 - 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
 - Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
 
       Thống kê truy cập
    
    - 6,395
 - 4,766
 - 18,376
 - 654,229
 - 4,727,317
 
Tổng quan một số nghiên cứu về thị giác chức năng của trẻ nhìn kém
16 tháng 09/2021
Tg: Trần Thị Văng
Bài viết tập trung vào việc tổng quan các công trình nghiên cứu trong nước và quốc tế về vấn đề thị giác chức năng cho trẻ nhìn kém, trong đó tập trung vào 3 vấn đề chính: quan điểm tiếp cận, đánh giá thị giác chức năng và phát triển thị giác chức năng. Từ các công trình nghiên cứu: phát triển thị giác chức năng cho trẻ nhìn kém là một trong những nội dung quan trọng nhất trong giáo dục các kỹ năng đặc thù cho trẻ nhìn kém.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn
TIN LIÊN QUAN
Tập huấn về sản xuất sách dễ tiếp cận EPUB
24/10/2023