DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC CHO HỌC SINH CÓ RỐI LOẠN PHÁT TRIỂN HỌC LỚP 1 HÒA NHẬP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
- THÔNG TIN KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÀ NỘI
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI HÒA BÌNH
- KHẢO SÁT THỰC TRẠNG HỖ TRỢ HÀNH VI TÍCH CỰC TẠI TỈNH BẮC KẠN
- Kêu gọi ủng hộ chữa bệnh cho bé Sunsilk, con anh chị khiếm thị Hùng Xuân
- Thông tin thực hiện khảo sát đề tài khoa học công nghệ cấp tỉnh tại Bắc Giang
Thống kê truy cập
- 2,299
- 2,311
- 9,128
- 345,986
- 3,779,746
Vai trò của trung tâm học tập cộng đồng trong hỗ trợ giáo dục trẻ khuyết tật
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Sự tham gia của trung tâm giáo dục cộng đồng vào giáo dục trẻ khuyết tật đến nay còn rất mời nhạt. Bài viết đã trình bày về chức năng, nhiệm vụ của trung tâm học tập cộng đồng; từ đó phân tích rất cụ thể từng vai trò của trung tâm học tập cộng đồng trong hỗ trợ giáo dục trẻ khuyết tật. Tác giả bài viết cũng đã trình bày 5 điều kiện để trung tâm học tập cộng đồng thực hiện hoạt động hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật có hiệu quả.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn