DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- KỶ NIỆM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH – VỊ CHA GIÀ KÍNH YÊU CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM
- HỘI THẢO VỀ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TẠI BẮC GIANG
- TẬP HUẤN “ÂM NHẠC TRỊ LIỆU CHO GIÁO VIÊN DẠY TRẺ KHUYẾT TẬT”
- CHI BỘ TRUNG TÂM GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT QUỐC GIA TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ II/2025: HƯỚNG VỀ NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4
- Buổi gặp mặt Quỹ Toàn cầu dành cho Trẻ khiếm thính, học viên và cha mẹ trẻ khiếm thính tại Trung tâm Giáo dục đặc biệt Quốc gia
- KỶ NIỆM NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4 TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TẠI HƯNG YÊN
Thống kê truy cập
- 226
- 2,510
- 2,510
- 351,903
- 4,098,597
Vai trò của trung tâm học tập cộng đồng trong hỗ trợ giáo dục trẻ khuyết tật
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Sự tham gia của trung tâm giáo dục cộng đồng vào giáo dục trẻ khuyết tật đến nay còn rất mời nhạt. Bài viết đã trình bày về chức năng, nhiệm vụ của trung tâm học tập cộng đồng; từ đó phân tích rất cụ thể từng vai trò của trung tâm học tập cộng đồng trong hỗ trợ giáo dục trẻ khuyết tật. Tác giả bài viết cũng đã trình bày 5 điều kiện để trung tâm học tập cộng đồng thực hiện hoạt động hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật có hiệu quả.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn