DANH MỤC CHÍNH
THÔNG BÁO
- 𝐁𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐥𝐚̀𝐦 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚 𝐅𝐮𝐥𝐛𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭
- TẬP HUẤN HƯỚNG DẪN VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC SONG NGỮ TRONG DẠY HỌC MÔN TIẾNG VIỆT, MÔN TOÁN, MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 2
- Giao lưu, chia sẻ sự tham gia của cộng đồng, câu lạc bộ sáng tạo xã hội trong việc thực hiện công bằng trong giáo dục
- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
Thống kê truy cập
- 8,413
- 6,750
- 11,413
- 647,266
- 4,720,354
Vai trò của trung tâm học tập cộng đồng trong hỗ trợ giáo dục trẻ khuyết tật
16 tháng 09/2021
Tg: Nguyễn Văn Hưng
Sự tham gia của trung tâm giáo dục cộng đồng vào giáo dục trẻ khuyết tật đến nay còn rất mời nhạt. Bài viết đã trình bày về chức năng, nhiệm vụ của trung tâm học tập cộng đồng; từ đó phân tích rất cụ thể từng vai trò của trung tâm học tập cộng đồng trong hỗ trợ giáo dục trẻ khuyết tật. Tác giả bài viết cũng đã trình bày 5 điều kiện để trung tâm học tập cộng đồng thực hiện hoạt động hỗ trợ giáo dục học sinh khuyết tật có hiệu quả.
Chi tiết liên hệ: ncse@vnies.edu.vn