- TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC CÔNG BẰNG VÀ HÒA NHẬP CHÍNH THỨC RA MẮT – TIẾP NỐI SỨ MỆNH, MỞ RỘNG TẦM NHÌN
- 𝗧𝗵𝗼̂𝗻𝗴 𝘁𝗶𝗻 𝗯𝗮̉𝗼 𝘃𝗲̣̂ 𝗰𝗮̂́𝗽 𝗰𝗼̛ 𝘀𝗼̛̉ đ𝗲̂̀ 𝘁𝗮̀𝗶 𝗕𝟮𝟬𝟮𝟯-𝗩𝗞𝗚-𝟮𝟳
- Lego chuẩn bị đến với từng học sinh khuyết tật nhìn Việt Nam
- Đại hội nhiệm kỳ III của Hiệp hội Vì Giáo dục cho Mọi người Việt Nam (VAEFA) diễn ra thành công rực rỡ
- THAM DỰ LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025 LỚP HỌC C5
- Thông tin về buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu của Phó giám đốc Nguyễn Thị Hồng Hạnh
- 2,334
- 2,345
- 25,287
- 130,581
- 4,337,837
Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ "Xây dựng mô hình giáo dục hướng nghiệp cho người khuyết tật trí tuệ và tự kỉ"
31 tháng 03/2021
Ngày 08/03/2021, Viện Khoa học giáo dục Việt Nam tổ chức nghiệm thu đề tài cấp bộ “Xây dựng mô hình giáo dục hướng nghiệp cho người khuyết tật trí tuệ và tự kỉ tại Việt Nam”, Mã số: B2019- VKG- 03, do TS. Nguyễn Văn Hưng làm chủ nhiệm đề tài.
Mục tiêu nghiên cứu: Đề xuất mô hình giáo dục hướng nghiệp cho người khuyết tật trí tuệ và tự kỉ tại Việt Nam
Kết quả nghiên cứu
- Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài.
- Đề xuất mô hình giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ và tự kỉ tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt.
- Khảo nghiệm tính phù hợp và tính khả thi của các thành tố trong mộ hình giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt đối với nhóm cán bộ quản lý và cho kết quả ở mức độ phù hợp và khả thi.
Hiệu quả, phương thức chuyển giao kết quả nghiên cứu và khả năng áp dụng
- Góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục cho học sinh khuyết tật nói chung và giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ và tự kỉ tại các cơ sở giáo dục chuyên biệt nói riêng.
- Kết quả nghiên cứu của đề tài có thể dùng để các nhà nghiên cứu giáo dục, cán bộ quản lý, các cơ sở giáo dục chuyên biệt để tham khảo xây dựng và triển khai mô hình giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khuyết tật trí tuệ và tự kỉ.
- Kết quả nghiên cứu đã được công bố chuyển giao thông qua hội thảo, báo cáo tổng kết và các bài báo đang trên tạp chí chuyên ngành.