Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ thường xuyên năm 2021

26 tháng 08/2021

          Ngày 26 tháng 8 năm 2021, Trung tâm Giáo dục Đặc biệt Quốc gia đã báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ thường xuyên năm 2021.

          Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Hà Nội đang thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, các nhóm thực hiện nhiệm vụ đã báo cáo tiến độ bằng hình thức trực tuyến.

Media/1_TH1058/Images/nc1jpg.jpg

 

           Thay mặt nhóm thực hiện nhiệm vụ, thạc sĩ Trần Thị Văng đã báo cáo nhiệm vụ “Nghiên cứu phát triển khung chương trình tiền học đường cho trẻ khuyết tật nhìn chuẩn bị vào lớp một hòa nhập tại Việt Nam” và thạc sĩ Phạm Thị Trang đã báo cáo nhiệm vụ “Thu thập và xây dựng kí hiệu ngôn ngữ dành cho cấp phổ thông (Vật lí, Hóa học, Sinh học) cho người khuyết tật nghe, nói”.

Media/1_TH1058/Images/nc2jpg.jpg

 

          Sau 9 tháng thực hiện với những ảnh hưởng không nhỏ của dịch bệnh Covid-19 kéo dài, các nhóm thực hiện nhiệm vụ đã có những thay đổi sáng tạo trong hoàn cảnh mới, nỗ lực hoàn thành và cho ra các sản phẩm theo đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng khoa học và giá trị thực tiễn.

          PGS.TS Nguyễn Đức Minh – Phó viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam – chủ tịch hội đồng khảo sát tiến độ đánh giá cao những nỗ lực của các cán bộ trong hai nhóm thực hiện nhiệm vụ. Phó viện trưởng nhắc nhở các thành viên hai nhóm tiếp tục nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ theo đúng kế hoạch và hoàn thiện sản phẩm đã có theo góp ý của các thành viên trong hội đồng. Từ nay đến cuối năm, diễn biến dịch bệnh có thể vẫn phức tạp, các nhóm chủ động đổi mới phương pháp thực hiện để sản phẩm nhiệm vụ đạt chất lượng tốt nhất.

TS. Lê Thị Tố Uyên

Đối tác liên kết giáo dục với các trường quốc tế trên thế giới